Sao & Đời Sống

Clip: 20/10, bạn gái can đảm đi tỏ tình, nhưng lại nhận cái kết quá đắng

Thanh Minh
Chia sẻ

Hy vọng clip này không phải là thật...

Mới đây, tại sân Trường ĐH Công Nghiệp Hà Nội, một vụ tỏ tình công khai đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của sinh viên nơi đây. Một cô gái khá xinh xắn đã lấy hết can đảm để tặng bóng bay và tỏ tình với nam sinh mà mình yêu mến. Thế nhưng, cái kết đã khiến nhiều cư dân mạng phải tranh cãi.

Clip: Cô gái tỏ tình công khai và bị chàng trai từ chối phũ phàng (Clip: Hóng)

Góc quay cận cảnh hơn của tình huống này (Clip: Hóng)

Có thể thấy, cô gái trong trạng thái khá rụt rè, trên tay cầm chùm bong bóng. Nhưng chàng trai thì không vui. Sau khi nói với cô gái câu gì đó thì bỏ đi. Lúc này, cô nàng kia đã ôm mặt khóc vì buồn và hụt hẫng. Về phần chàng trai, sau khi bỏ đi và được bạn bè động viên, đẩy lại chỗ cô gái đang đứng, lúc này, đám đông xung quanh laị nhen nhóm hy vọng rằng chàng trai sẽ suy nghĩ lại.

Nhưng cái kết lại không có gì khác mà còn ”cay đắng” hơn cho cô gái khi chàng trai bực tức nhận chùm bóng bay và… ném mạnh xuống đất, rồi bỏ đi thẳng.

Khoảnh khắc chàng trai lạnh lùng ném bóng xuống đất

Cô gái đứng chết lặng trong vòng vây bạn bè

Bất cứ ai nếu ở trong hoàn cảnh của cô nàng can đảm trên chắc đều rất đau lòng, khi bị từ chối một cách phũ phàng đến vậy, mà còn giữa sân trường. Vì thế, khá nhiều cư dân mạng đã “ném đá” chàng trai, cho rằng cậu hành xử ”không đáng mặt nam nhi”.

”Không thích thì cứ vui vẻ nhận, rồi từ chối một cách nhẹ nhàng, hoặc khi nào chỉ có 2 người với nhau nói rõ cho cô gái biết. Chứ đừng bỏ đi, rồi còn ném bóng bay xuống đất. Khác gì một cú tát vào mặt đâu cơ chứ? Mặc áo sơ mi trắng mà hành xử chẳng giống soái ca tý nào. Mình mà là cô gái chắc đau lòng chết mất” - nickname Hoàng Yến viết.

”Người ta đã lấy hết can đảm thế rồi, cứ nhận rồi từ chối sau. Hoặc đừng ném bóng bay như chứ! Lại còn nhân dịp 20/10 nữa'”- Minh Minh nói.

Nhưng cũng có luồng ý kiến cho rằng, tỏ tình công khai là việc khiến người ta rất khó xử. Làm sao nếu chàng trai đã có người trong mộng, không thể nhận tình cảm của người khác, mà cứ bị cô gái làm khó dễ?

”Nhìn thái độ chắc chàng trai này đã bị cô gái kia theo đuôi rất lâu mà không dứt được. Với cả không thích mà xung quanh cứ la hét Hôn đi, yêu đi… ai mà chẳng bực? Lỡ như đã có bạn gái hoặc crush rồi, mà nhận bong bóng, lỡ crush thấy có phải là ”ăn hành” không? Mình rất hiểu cảm giác của bạn trai trên” - tài khoản P.L viết.

”Mình rất ghét những màn tỏ tình công khai, vì như vậy là đẩy người kia vào tình thế khó xử. Muốn hỏi tình cảm, cứ hỏi riêng khi có hai người. Chứ để xảy ra như vậy hỏi có buồn không?” - Hoàng Phượng chia sẻ.

Hiện chưa rõ danh tính của cặp đôi trên. Cũng có một vài tiết lộ từ học sinh trong trường rằng, đây chỉ là một đoạn diễn kịch thôi. Hy vọng là thật, chứ nếu không thì ”tội cho cô gái ấy”…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin mới nhất