Sao & Đời Sống

Tử vi tình yêu tháng 8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đau khổ vì người thứ ba

Hạ Vũ
Chia sẻ

Những dự đoán dưới đây phần nào sẽ giúp bạn hiểu hơn về chuyện tình cảm của mình, cũng như dự đoán các diễn biến có thể xảy ra trong tháng 8 này.

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một nửa hay mệt mỏi trong các mối quan hệ hiện tại, không biết điều gì sẽ xảy đến với chuyện tình cảm của mình thì những dự đoán dưới đây về tình yêu của 12 cung hoàng đạo sẽ phần nào giúp bạn hiểu hơn điều đang gặp phải.

Bạch Dương (21/3-19/4)

(Ảnh minh họa: namyang)

Dưới ảnh hưởng của sao Mộc sẽ giúp Bạch Dương có được may mắn rất lớn trong đường tình duyên vào tháng 8 này. Những Bạch Dương còn độc thân sẽ có khả năng cao gặp được người ưng ý và bắt đầu một mối quan hệ đầy ngọt ngào.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chuyện tình yêu của Kim Ngưu sẽ khá thuận lợi vào nửa tháng đầu. Tuy nhiên vào giai đoạn cuối tháng, mối quan hệ của bạn có thể sẽ gặp một vài trục trặc do sự can thiệp của người thứ ba. Nhưng nhờ vào sự thông cảm, thấu hiểu lẫn nhau nên bạn vẫn sẽ giải quyết được vấn đề này.

Song Tử (21/5-21/6)

(Ảnh minh họa: 1freewallpapers)

Đây là một tháng có nhiều niềm vui và tin tốt lành đến với cung hoàng đạo này. Khoảng nửa sau tháng 8, tình yêu của bạn sẽ vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Đối với những Song Tử đã lập gia đình, mối quan hệ vợ chồng của cả hai sẽ khăng khít, bền chặt hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Với những Cự Giải còn độc thân thì tháng 8 này là khoảng thời gian lí tưởng để tìm một nửa cho mình. Bạn sẽ gặp được một người thấu hiểu và có thể lấp đầy khoảng trống bấy lâu nay trong bạn. Nơi thích hợp để Cự Giải gặp gỡ được đối tượng của mình đó là ở chỗ làm việc hoặc trong những buổi tuyển dụng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên cẩn thận với các mối quan hệ hiện tại bởi rất có thể hai bạn sẽ gặp mâu thuẫn, cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt. Với các Sư Tử đang độc thân, sau ngày 17/8, bạn có thể sẽ tìm thấy tình yêu của mình trong môi trường kinh doanh, học tập. Đối phương có thể là người bạn biết hoặc ở gần bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

(Ảnh minh họa: đời sống pháp luật)

Trong tháng 8 này, Xử Nữ sẽ được rất nhiều người để mắt và theo đuổi, đặc biệt là các cô gái Xử Nữ. Đối với những Xử Nữ đã có tình yêu thì bạn cần xem xét lại mối quan hệ của cả hai bởi giữa hai người từ lâu đã tồn tại những rạn nứt và xung đột. Bạn cần kịp thời giải quyết và tháo gỡ nó để đảm bảo một mối quan hệ hạnh phúc và bền lâu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Sẽ có những xung đột xảy ra trong mối quan hệ tình cảm của Thiên Bình trong tháng này. Bạn cần bình tĩnh để giải quyết những mâu thuẫn giữa mình với người yêu hay bạn đời nếu không muốn tạo ra khoảng cách giữa hai người. Những Thiên Bình đang độc thân sẽ có khả năng cao tìm được người yêu nhờ vào sự hấp dẫn của mình.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

(Ảnh minh họa: joy.pl)

Do những đòi hỏi cao trong tình yêu và suy nghĩ phải tìm kiếm một đối tượng hoàn hảo sẽ khiến Bọ Cạp luôn rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thằng. Lời khuyên cho bạn là nên tận hưởng, thư giãn và đừng suy nghĩ quá nhiều vì nó sẽ không giúp bạn giải quyết được gì.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dưới ảnh hưởng của sao Thủy nghịch nên chuyện tình cảm của Nhân Mã sẽ không được thuận lợi trong vòng nửa tháng đầu. Nhưng đây sẽ lại là khoảng thời gian hợp lí để bạn có thể xem lại mối quan hệ hiện tại của bản thân. Giai đoạn nửa tháng sau, sự tác động của sao Kim và sao Mộc sẽ mang đến cho những Nhân Mã độc thân nửa kia của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tương tự như Nhân Mã, Ma Kết cũng phải chịu những ảnh hưởng tiêu cực do chòm sao Thủy nghịch gây ra. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này lại rất cứng rắn và có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu hiện tại nên vẫn có thể vượt qua được những thử thách và tiến tới một mối quan hệ bền lâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

(Ảnh minh họa: Blog Waodate)

Vì quá đam mê vào công việc mà Bảo Bình sẽ rơi vào trạng thái mất cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp. Do đó bạn nên chú ý dành thời gian để chăm sóc cho vợ hoặc người yêu của mình nhiều hơn. Những Bảo Bình độc thân nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội vì có khả năng cao bạn sẽ gặp được nửa kia của mình tại đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong hai tuần đầu của tháng, Song Ngư sẽ một số gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Bạn cần tỉnh táo và nhìn nhận lại toàn bộ sự việc để có thể đưa ra đưa ra những quyết định đúng đắn. Các Song Ngư độc thân có thể tìm thấy nửa kia của mình thông qua sự mai mối của những người bạn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất