Sao & Đời Sống

Học sinh tiểu học gây choáng khi hé lộ chuyện tình tay ba đầy 'trắc trở' và kế 'dùng tiền mua tình'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù mới ở độ tuổi tiểu học, chủ nhân bức thư tình đã yêu thầm một bạn nam được 3 năm trời nhưng tréo ngoe thay, cậu bạn lại thích một cô bạn khác.

Trong suy nghĩ của nhiều người, học sinh tiểu học vẫn là những đứa trẻ ngây thơ, không biết gì ngoài việc “biết ăn, biết ngủ, biết học hành”. Tuy nhiên, mới đây, mạng xã hội lại lan truyền một câu chuyện dở khóc dở cười khiến nhiều người phải nhìn lại cách suy nghĩ của mình vì trẻ con hiện nay đã “ghê gớm” hơn những gì chúng ta vẫn tưởng.

Chuyện là, một người dùng Facebook có tên H.L chia sẻ rằng, trong lúc đi đón con tại trường tiểu học, chị vô tình nhặt được bức thư tình của một học sinh trong trường. Chị viết: “Em nhặt được “tâm thư” này ở sân trường tiểu học hôm thứ 5 tuần vừa rồi khi đi đón các cháu giúp anh chị. Bạn trong tâm thư này chắc chặc tuổi con em, mà sao em thấy bé nhà em ngô nghê quá mà bé này thì ‘già’ quá này!

Nguyên trạng bức thư tình cùng vật phẩm “mua chuộc” của chủ nhân nhân bức thư

Nhìn ảnh bức thư tình, nhiều phụ huynh không khỏi “choáng váng” bởi sự táo bạo của chủ nhân bức thư. Mặc dù chỉ mới ở độ tuổi tiểu học, nhưng cô bé lại kiên trì yêu thầm một cậu trai tên Nhân suốt 3 năm trời.

26/9/2019, Nhân anh yêu!
Có vẻ các bạn cũng đã biết Nhân là ai, thì Nhân là người tôi đã yêu thầm 3 năm, là 3 năm trời của tôi! Tôi cũng biết anh Nhân yêu một người đó là Thảo - con nhỏ đáng ghét. Nhân, em yêu anh!”, nguyên văn nội dung bức thư tình.

Chưa kịp “bình tĩnh” lại bởi độ tuổi của chủ nhân bức thư, dân tình lại thêm hoang mang bởi chuyện tình đầy tréo ngoe, trắc trở của cô bé. Trong khi cô bé thích bạn nam tên Nhân, thì Nhân lại đi thích Thảo khiến cô nhóc chủ bức thư phải gọi Thảo là “con bé đáng ghét”. Bên cạnh đó, tờ tiền mệnh giá 2 nghìn đồng kèm theo lại càng khiến dân mạng đoán già đoán non rằng cô bé dùng tiền để “mua chuộc tình cảm”.

Trước câu chuyện này, nhiều cư dân mạng bày tỏ quan điểm của mình: “Học sinh tiểu học có tình cảm với bạn khác giới cũng là điều bình thường bạn ơi. Thực ra đó chỉ là thích thôi nhưng các bé học phim ảnh, học người lớn nên nói là yêu đó.” hay “Bạn nên nói chuyện với bé nhà mình nhiều hơn. Chứ con mình hay thủ thỉ với mẹ thì chuyện yêu đương ở tiểu học vẫn hay thấy. Nhưng bạn cũng đừng lo, chỉ là kiểu tình cảm thích thích hay cảm mến thôi.”

Đây không phải là lần đầu tiên mạng xã hội lan truyền những câu chuyện tình yêu trẻ con như trên. Trước đó, nhiều người cũng không nhịn được cười khi đọc bức thư tình của một cậu bé lớp 2 bị chính chị mình đưa lên mạng. “Và mai sau chúng ta sẽ “hẹn hò”. Tớ muốn làm bạn trai của cậu, và tớ rất là thích cậu”, cậu bé viết.

Hay mạnh mẽ hơn, một cậu trai lớp 4 đã mạnh dạn xin giáo viên chuyển chỗ để ngồi gần người mình thầm mến.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất