Sao & Đời Sống

Chuyện tình 'nay thả thính, mai dính câu' của cặp đôi đồng tính nữ xinh đẹp

Cẩm Loan
Chia sẻ

Cặp đôi đã ở cạnh nhau được hơn 9 tháng và dự định sang năm sinh em bé.

Có rất nhiều cách để tìm thấy người yêu. Được làm mai, được giới thiệu, vô tình gặp nhau đâu đó trên đường… hoặc ”bắt trend” nhất trong thời đại ngày nay chính là ”thả thính và dính câu”.

Đó chính là khởi đầu chuyện tình của Bích Thuận (sinh năm 1997) và Đỗ Quỳnh (sinh năm 1996). Trong khi Bích Thuận là một cô gái có ngoại hình cá tính và mạnh mẽ, thì Đỗ Quỳnh lại khá ”bánh bèo”, dịu dàng và dễ thương. Những bức ảnh hai người chụp cùng nhau trên Facebook lúc nào cũng nhận về hàng nghìn lượt thích của cư dân mạng.

Thuận kể: ”Mình và Quỳnh trước khi đến với nhau thì cũng chỉ quen biết trên Facebook thôi. Quỳnh rất hay like hình mình. Thậm chí, cô ấy còn coi mình là thần tượng sau khi xem mấy cái clip khá ”vớ vẩn” của mình nữa cơ. Nhưng lúc đó mình cũng không để ý lắm. Kết bạn trên Facebook được gần một năm, thì mình nhớ lúc đó cả hai vừa mới chia tay người yêu, ai cũng buồn. Quỳnh có đăng ảnh mang tính chất thả thính. Mình thấy thế liền inbox rủ đi cafe, trà sữa, nói chuyện. Ngày hôm sau thì yêu luôn, bỏ qua giai đoạn tán tỉnh nhau.”

Bích Thuận có ngoại hình rất cá tính và ấn tượng

Trong khi đó, Quỳnh lại khá ”bánh bèo”

”Nhanh như điện xẹt” như thế, nhưng cả hai cũng đã gắn bó với nhau được hơn 9 tháng rồi. Ấn tượng đầu tiên của Quỳnh trong mắt Thuận là ”nhẹ nhàng, ăn nói nhỏ nhẹ”. Và những tính cách này cũng chính là hình mẫu bạn gái trong mơ mà Thuận tìm kiếm.

Cũng chính vì quen bạn gái xinh đẹp, mà Thuận bày tỏ đôi lúc cô rất ghen. Nhưng may mắn là Quỳnh rất tôn trọng Thuận. Đến việc add Facebook của bất kỳ ai cũng đều hỏi ý kiến đối phương. Đổi lại, Thuận cũng dần bỏ được tật like ảnh lung tung của người khác vì sợ Quỳnh dỗi. Cũng có lúc cặp đôi trải qua bất đồng lớn, dẫn tới việc suýt mất nhau. Nhưng sau đó, Thuận gạt cái tôi qua một bên để níu giữ Quỳnh bằng cả tình yêu mà cô có.

Trước khi đến với nhau, cả hai cùng từng yêu người khác giới lẫn người đồng giới. Nhưng từ khi đến với nhau, cảm giác thoải mái như thể là ”được về đúng giới tình thật của mình ấy” - Thuận cho biết. Chính vì sự thoải mái đó mà dần dần, cặp đôi không e ngại hay sợ mọi người xung quanh kì thị nữa. Thời gian đầu, ba mẹ Thuận có mắng chửi. Nhưng sau này, khi thấy cô ổn định, tự lập và nghiêm túc thì gia đình cũng không có ý kiến gì nữa. ”Còn những người khác ý kiến trái chiều thì mình cũng kệ. Tuỳ người mà mình có nên giải thích hay không. Nhưng đối với mình, xã hội không nuôi mình ngày nào cả, tội gì phải nghe người ta. Mỗi người một ý. Sống sao cho vừa lòng hết được. Cái chính là mình phải sống tốt và hạnh phúc, để những người hay khinh thường LGBT phải ngại và hiểu”

Dự định trong tương lai gần của cặp đôi chính là cố gắng tiết kiệm để năm sau có em bé. Còn việc cưới hay không, không quan trọng. ”Nếu sau này có thế nào thì mình cũng đã trao cho Quỳnh hết tình cảm này rồi. Không hối hận” - Thuận chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất