Sao & Đời Sống

Chuyện tình gây chú ý của cặp đôi 'chàng chỉ nặng bằng phân nửa nàng'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Vợ 120 kg, chồng 60 kg - quả là một sự chênh lệch "không hề nhẹ".

Tình yêu vốn dĩ có nhiều điều kì diệu. Trong tình yêu, bất kể sự so sánh nào cũng đều khập khiễng. Chỉ cần hai trái tim rung động, muốn gắn bó thì không có trở ngại nào có thể ngăn cách tình yêu.

Mỗi câu chuyện tình yêu là những nỗi niềm khác nhau. Câu chuyện tình yêu của hai bạn trẻ dưới đây là một minh chứng cụ thể nhất. Cô gái có thân hình quá khổ với cân nặng 120 kg, trong khi đó, cân nặng của người chồng chỉ bằng phân nửa số đó.

Những hình ảnh này khi lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được khá nhiều sự chú ý. Vô số bình luận hài hước được gửi đến cặp vợ béo - chồng gầy này. Nickname Văn Tiến bình luận: “Chắc anh chồng sợ mất cô người yêu nên cố tình vỗ béo đây mà. Tôi cũng phải học hỏi anh này mới được. Dù sao cũng chúc hai bạn luôn hạnh phúc”.

Tài khoản Nhật Luyến nói: “Là con gái ai cũng xứng đáng được trân trọng và hạnh phúc. Cô gái thật may mắn vì có anh chồng tâm lý và yêu thương vợ thật lòng nè”.

“Suốt ngày đọc báo, xem phim thấy cảnh chồng ngoại tình, người yêu phản bội chỉ vì ngoại hình của các cô gái không được thon gọn, xinh đẹp mà phát chán. Hôm nay được nhìn thấy những hình ảnh này của 2 bạn, mình lại có thêm chút niềm tin vào cuộc sống này rồi. Chúc hai bạn hạnh phúc”, Khánh Ngà bình luận.

Được biết đây là hình ảnh trong đám cưới của cô dâu Kim Ngân (24 tuổi) và chú rể Hải Thanh tại Bình Dương. Liên hệ với cô dâu, Ngân chia sẻ: “Mình khá bất ngờ khi những hình ảnh cưới của vợ chồng mình được nhiều người chú ý và quan tâm. Mình cũng đã đọc qua các bình luận của các bạn. Phần đông đều ủng hộ mình và dành lời khen ngợi khi mình dũng cảm công khai mặc dù có thân hình quá khổ. Mình cũng nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người, điều này khiến mình vui và hạnh phúc lắm nhưng cũng có một số những bình luận không thiện chí làm mình hơi buồn chút xíu. Được cái tính tình mình vô tư, mau quên nên mình cũng không quá bận tâm và hao sức vì những điều đó”.

“Mình cũng chia sẻ với chồng về những lời bình luận của cộng đồng mạng, khi biết có nhiều bình luận không hay về bản thân, vì sợ mình tổn thương nên anh ấy liền lái sang chuyện khác ngay, không đào sâu vấn đề. Thay vào đó là anh kể chuyện cười, rủ mình làm việc này việc khác để mình quên đi những lời bình luận đó”.

“Bản thân mình ở ngoài đời cũng hay bị người khác dòm ngó, đàm tiếu mỗi lần đến nơi đông người. Ban đầu mình cũng ngại nhưng dần dần mình thấy bình thường. Họ nói gì kệ họ, miễn là không đến tai mình thì mình sẽ xem như không có chuyện gì. Nhưng nếu để mình nghe thấy họ nói gì “đụng chạm” đến mình, mình sẽ không im lặng như thế nữa”, Kim Ngân nói thêm.

Bên cạnh việc chia sẻ cảm xúc của bản thân khi nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng, Kim Ngân cũng chia sẻ về câu chuyện tình yêu vô cùng dễ thương của cả hai. Ngân cho biết: “Hồi mới biết anh Thanh, mình lúc đó đã nặng 90kg. Và bây giờ, anh ấy đã vỗ béo mình lên đến 120 kg. Tụi mình chính thức yêu nhau được 1 năm thì về chung nhà. Anh ấy là một con người chu đáo và sống tình cảm. Vì lớn hơn mình tận 11 tuổi nên anh chiều chuộng mình lắm, ảnh lo cho mình từng miếng ăn, mình làm việc gì ảnh cũng phải nhúng tay vô phụ giúp”.

Ban đầu mình cũng chẳng có cảm tình gì nhiều, nhưng vì thấy ảnh chân thành và quan tâm mình hết mực nên dần dần mình yêu anh ấy lúc nào không hay. Từ ngày yêu ảnh là mình không có cơ hội để giảm cân nữa, ảnh bồi bổ dữ lắm, toàn mua đồ ăn ngon về nên mình chẳng thể nào cưỡng lại được. Nhiều khi mình cũng quyết tâm giảm cân lắm, vì biết rằng mập quá không tốt cho sức khỏe nhưng cứ vài ba bữa là mình lại bỏ cuộc vì anh ấy cứ mua đồ ăn “trêu ngươi” mình hoài.

“Thỉnh thoảng, cũng hay lo nghĩ vu vơ, sợ rằng mình mập, mình xấu mà ảnh có người khác bên ngoài, nhưng đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua. Hơn một năm yêu nhau, tính tình ảnh như thế nào, tình cảm ảnh ra sao, mình cảm nhận được hết và mình hoàn toàn tin ở anh. Chưa kể, ảnh lại được lòng gia đình mình nên “mưa dầm thấm lâu”, đến bây giờ thì mình yêu ảnh rất nhiều”.

Vợ chồng mình cưới xong thì được bố mẹ chồng cho thêm vốn cộng với tiền mừng cưới để mua nhà ra ở riêng. Vì chưa có con cái, lại mới cưới nên tình cảm hai vợ chồng son sâu đậm lắm. Sau đám cưới vợ chồng mình trở lại với công việc thường ngày, ảnh làm thợ sơn đã mười mấy năm nay, còn mình hiện tại cũng đang buôn bán tại chợ. Ban ngày đi làm, tối đến hai vợ chồng cơm nước xong là đưa nhau đi chơi, đi dạo không khác gì hồi mới yêu”, Kim Ngân hạnh phúc kể.

Cùng ngắm bộ hình cưới của cặp “vợ béo - chồng gầy” siêu đáng yêu này:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất