Sao & Đời Sống

Chuyện tình đẹp như tiểu thuyết của hot girl Hà Min

Chia sẻ

Câu chuyện tình giữa của cô bạn Hà Min cùng anh chàng lớp trưởng cũ đã khiến không ít cô gái ngưỡng mộ vì độ đáng yêu mà không kém phần lãng mạn.

Vào hai ngày - 21, 22/11 sắp tới, hôn lễ của Hà Min sẽ được diễn ra. Trong những giờ phút bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới, cô nàng đã dành một ít thời gian để chia sẻ cùng độc giả của Saostar.vn về câu chuyện tình dễ thương của mình.

hamin1 (1)

Mối lương duyên từ 18 năm trước

Hà Min (1991) và bạn trai - Minh Đức tuy chính thức yêu nhau chỉ vỏn vẹn hai năm, nhưng đã biết nhau nhau từ tận…18 năm về trước.

“Năm lớp một mình và anh Đức học chung với nhau, lúc ấy chồng mình làm lớp trưởng còn mình là phó thường dân thôi! Tuy nhiên,vào năm lớp hai vì một số lý do, mình chuyển đi nơi khác học nên kể từ lúc đó hai đứa mất liên lạc với nhau” - Hà Min bồi hồi nhớ lại.

Cơ duyên một lần nữa lại đến khi hai năm trước, trong một lần dọn dẹp lại phòng, Minh Đức tình cờ tìm thấy một tấm ảnh chụp tập thể lớp 1. Anh chàng nhớ hết tất cả các thành viên trong lớp trừ một người - Hà Min. 

12239480_1206609329354984_1765920294502426593_n

Sự tò mò của Minh Đức đã khiến cả hai có cơ hội gặp lại nhau sau hơn 10 năm không liên lạc.

Tò mò không nhớ ra cô nàng này là ai? Minh Đức bắt đầu tìm hiểu, hỏi han bạn bè và biết được thông tin của Hà Min. “Lúc gặp lại thì mình nhớ ra anh ấy, vì ngày xưa làm lớp trưởng đẹp trai và oai lắm! Còn anh ấy thì không nhớ ra mình, thế mới buồn chứ” - cô nàng hóm hỉnh kể lại cuộc gặp gỡ đầu tiên sau hơn 10 năm không liên lạc.

Cả hai bắt đầu có những cuộc nói chuyện và gặp gỡ nhiều hơn, dần dần Minh Đức nảy sinh tình cảm với Hà Min lúc nào không hay. Tuy nhiên cô nàng lại có phần hơi “kiêu kỳ” nên vẫn chưa chấp nhận. Cho đến tận tháng 4 năm trước, cả hai cùng đi du lịch sang Thái Lan, tại đây Minh Đức đã ngỏ lời yêu Hà Min giữa thủ đô Bangkok.

IMG_0971-132c4

Kỷ vật tình yêu của cặp đôi chính là chiếc khóa tình yêu được treo trên một cây cầu sắt tại Thủ đô Bangkok.

Theo chàng về dinh

Nhớ về lần được cầu hôn Hà Min tủm tỉm cười kể lại: “Anh nhà chẳng biết lãng mạn là gì đâu. Nhân dịp sinh nhật của mình, cả hai cùng nhau đi Đà Nẵng du lịch. Hôm ấy, anh Đức đưa cho mình một chiếc hộp, mở ra thì thấy có chiếc nhẫn. Mình hỏi cầu hôn à? Anh ấy gật đầu. Xong mình bảo lỡ em không đồng ý thì sao? Anh hồn nhiên trả lời thế thì coi như quà sinh nhật!”.

Sau hai năm tìm hiểu và yêu nhau, Hà Min và Minh Đức đã quyết định tiến đến hôn nhân. Lễ cưới của cả hai sẽ được diễn ra trong những ngày tới. Cô nàng cũng cho biết sau hôn lễ, sẽ theo chồng về Hưng Yên để ổn định cuộc sống.

12239512_10204335007090328_2726267726916332280_n

Thiệp mời độc đáo mà cặp đôi đã kỳ công chuẩn bị cho lễ cưới sắp đến.

Cô công chúa trong chuyện tiểu thuyết cho biết, những công việc liên quan đến giải trí tạm thời sẽ gác lại để toàn tâm lo cho gia đình, tuy nhiên nếu có thể sắp xếp được thời gian cô nàng nhất định sẽ tham gia một số dự án mà mình yêu thích.

Chúc cho Hà Min và Minh Đức sẽ có một cuộc sống hôn nhân dễ thương như chính tình yêu của hai bạn!

Cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh đẹp của cặp đôi này được thực hiện tại Thái Lan - nơi Hà Min đã chính thức nhận lời yêu chàng hoàng tử đời mình.

hamin1 (3)

hamin1 (5)

hamin1 (6)
hamin1 (9)

hamin1 (10)

hamin1 (11)

hamin1 (13)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất