Sao & Đời Sống

Ngưỡng mộ chuyện tình gần 10 năm với crush thời đi học của trai đẹp thường xuyên xuất hiện trong parody của BB Trần

Khải Anh
Chia sẻ

Từng xuất hiện trong các parody của BB Trần như: Keep me in love, Bao giờ lấy chồng, Như lời đồn… ít ai biết được rằng Gia Bảo (sinh năm 1995) có mối tình cực ngọt ngào gần 10 năm với 'crush' từ thuở 16 tuổi.

“Rồi sẽ đến ngày bạn gặp được một người khiến bạn nhận ra rằng, mọi quyết định từ trước đến giờ trong cuộc đời mình đều đưa đường dẫn lối để bạn và người đó gặp nhau”. Đó là những gì mà Ngọc Luyến (bạn gái Gia Bảo) chia sẻ về mối tình gần 10 năm của mình.

Gặp nhau lần đầu vào năm 16 tuổi, cả Gia Bảo và Ngọc Luyến cũng không thể ngờ đây chính là một nửa của mình để cùng nhau nên duyên vợ chồng.

Gia Bảo và bạn gái Ngọc Luyến

Ngọc Luyến kể: “Thời gian đầu của cấp 3, hầu như các giờ ra chơi mình đều ở lớp thay vì ra sân chơi. Đến gần cuối năm mình mới chơi với một nhóm bạn và bắt đầu xuống sân ngồi. Trong rất nhiều những cô gái khác đang ở sân, Bảo để ý mình, xin số điện thoại và làm quen mình”.

Chuyện tình ngọt ngào của Gia Bảo và Ngọc Luyến cũng bắt đầu từ đó. Tuy nhiên, khi chỉ mới hẹn hò được một tháng thì cả hai đã phải yêu xa trong suốt ba năm sau đó. Lí do là Luyến phải chuyển về quê để học tiếp cấp 3. Ngày bạn gái rời Sài Gòn, Bảo đưa Luyến ra tận bến xe. Khi lên xe, Luyến quay lại và thấy người yêu mình khóc. “Đó cũng là duy nhất mình thấy Bảo khóc trong suốt 10 năm quen nhau”.

Thời gian yêu xa do còn đi học nên Bảo không có nhiều tiền nhưng bất kì dịp sinh nhật hay ngày kỉ niệm nào Bảo đều bắt xe về quê để chúc mừng bạn gái.

Khi Luyến lên lại Sài Gòn, hầu như ngày nào cặp đôi cũng đều gặp nhau. Tình cảm của cả hai chưa bao giờ bị trục trặc bởi yếu tố người thứ ba.

“Để bên nhau được gần 10 năm, tụi mình luôn dành cho nhau sự tin tưởng và lòng chung thủy. Bảo luôn lắng nghe, tôn trọng và ủng hộ những điều mình muốn làm. Mỗi khi có giận hờn, anh luôn là người xin lỗi mình trước dù vấn đề đó lớn hay nhỏ”.

Hiện tại, cặp đôi đã đính hôn cùng nhau. Tuy nhiên do ảnh hưởng của đợt dịch kéo dài nên cả hai đều đang đợi ngày phù hợp để tổ chức một đám cưới ngọt ngào và đong đầy hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất