Tình yêu vượt nỗi đau của hai anh chàng điển trai ở Sài Gòn

Chia sẻ

Tình yêu của Bi dành cho Sunny đã giúp anh chàng trở nên mạnh mẽ hơn để chống chọi với đau đớn của bệnh tật. Và rồi ngày mà họ chờ đợi cũng đã đến, Bi và Sunny đã sẵn sàng cho một hôn lễ ngập tràn hạnh phúc.

Anh và em, mình nắm tay nhau vượt qua đau đớn

“Lúc đầu biết nhau trên mạng xã hội, tôi thấy Sunny rất đẹp trai, lại có điều kiện kinh tế, nên suy nghĩ chắc bạn này chảnh lắm đây, vì thế không dám bắt chuyện làm quen” - Bi thật tình kể về ấn tượng đầu tiên khi gặp người yêu.

Lúc mới biết nhau, cả hai đều không có ấn tượng gì nhiều về nhau.

Lúc mới biết nhau, cả hai đều không có ấn tượng gì nhiều về nhau.

Anh chàng Trần Tuấn Em (1994, tên thường gọi là Bi) và Nguyễn Thành Thái Dương (1992, tên thường gọi là Sunny) quen biết nhau qua mạng xã hội từ khá lâu, nhưng vì sự tự ti của Bi nên sau rất nhiều cuộc trò chuyện, họ vẫn chưa có cơ hội gặp nhau ngoài đời.

Sunny theo học ngành quản trị du lịch - khách sạn tại Singapore vì vậy trước đây anh chàng học tập và làm việc ở nước ngoài. Đến cuối năm 2015, vì công việc cá nhân, Sunny trở về Việt Nam sinh sống, và cũng chính cơ duyên này đã giúp Sunny có dịp gặp gỡ Bi - anh bạn trên mạng xã hội.

batch__MG_1017

“Tôi cứ nhớ mãi lần gặp đầu tiên, Sunny mặc chiếc áo có in hình que kem, nhìn rất dễ thương. Và đặc biệt là Sunny dễ gần chứ không phải chảnh chọe như tôi từng nghĩ về em ấy” - Bi tâm sự.

Sau lần gặp gỡ đầu tiên ấy, cả hai bắt đầu có những cái nhìn thiện cảm về nhau hơn, họ hiểu nhau nhiều hơn và dần dần một tình yêu đẹp đã phát triển. Sunny không ngại giấu diếm sự thật, anh kể cho người yêu về tình trạng sức khỏe của bản thân, rằng anh đang mắc phải căn bệnh hiểm nghèo và thần chết có thể đến đưa anh đi bất kỳ lúc nào. “Lúc đó tôi sợ lắm! Tôi sợ phải mất đi người mà mình yêu thương. Nhưng rồi tình yêu lại giúp tôi mạnh mẽ hơn, tôi tin rằng khi tôi mạnh mẽ, Sunny cũng sẽ mạnh mẽ mà chống chọi với bệnh tật” - Bi chia sẻ.

Cả hai tin rằng sức mạnh của tình yêu sẽ giúp họ vượt lên những thử thách của bệnh tật.

Cả hai tin rằng sức mạnh của tình yêu sẽ giúp họ vượt lên những thử thách của bệnh tật.

Và rồi họ chính thức yêu nhau. Gần một năm trời bên nhau, có lúc bệnh tật và những căng thẳng của cuộc sống khiến tinh thần Sunny suy sụp. Nhiều lần anh muốn tìm đến cái chết để giải thoát nhưng lúc ấy Bi đã luôn ở bên cạnh động viên và nắm tay níu Sunny ở lại. Sunny nói: “Trước đây đã có rất nhiều người nói lời yêu tôi, kể cả cho tôi đủ đầy vật chất. Thế nhưng họ chưa từng cùng tôi chống chọi với bệnh tật. Với Bi thì khác, anh ấy không cho tôi quá nhiều thứ, anh ấy chỉ cho tôi niềm hy vọng, điều đó quý giá hơn bất kỳ điều gì trên trái đất này”.

_MG_1031 10.15.27 PM

Cách đây ba tuần, căn bệnh tái phát và phải nhập viện điều trị. Những ngày tháng Sunny nằm trong bệnh viện, Bi đã nghỉ việc để túc trực chăm sóc cho người yêu. Thế nhưng, tình hình không mấy khả quan, Bi và mẹ của Sunny đã khóc rất nhiều khi nghe bác sĩ chẩn đoán rằng sức khỏe của Sunny đã yếu hơn rất nhiều.

“Tôi luôn ước mơ được một lần mặc lễ phục, sánh bước cùng người mình yêu trong lễ cưới, vì tôi biết sức khỏe mình đang dần yếu đi” - Sunny chia sẻ.

Hôn lễ là mong ước từ rất lâu của Sunny.

Hôn lễ là mong ước từ rất lâu của Sunny.

Sau tất cả, chúng ta sẽ có một hôn lễ hạnh phúc

Mẹ của Sunny đã nói với cậu rằng: “Không quan trọng con sống được bao lâu, quan trọng là con được sống hạnh phúc là mẹ cũng hạnh phúc”. Thế là người phụ nữ vĩ đại ấy đã lên kế hoạch tổ chức lễ cưới cho đứa con trai yêu quý.

Cả hai gia đình đã hết lòng ủng hộ hôn lễ của hai anh chàng.

Cả hai gia đình đã hết lòng ủng hộ hôn lễ của hai anh chàng.

Mẹ Sunny đã đến gặp bố mẹ của Bi để ngỏ lời về lễ cưới. May mắn rằng gia đình của Bi đều rất mực yêu quý Sunny vì vậy cả hai gia đình đã cùng nhau ủng hộ tổ chức lễ cưới cho các con. Bố của Bi vốn là một người có định kiến với cộng đồng LGBT, thế nhưng khi chứng kiến tình cảm của con trẻ, ông đã nói: “Con thương ai cũng được, nữ cũng được, nam cũng được, miễn người đó mang lại cho con hạnh phúc thì cha sẽ chấp nhận người đó”.

batch__MG_1035

Bố của Sunny cũng là một người rất gia trưởng, ông từng không chấp nhận con người thật của Sunny, thế nhưng chính ông đã mời tất cả bà con họ hàng, bạn bè làm ăn… đến dự lễ cưới của con trai. “Giờ đây bố tôi tự hào về chúng tôi. Ông sẵn sàng khoe với bạn bè của ông rằng con tôi là như thế đấy” - Sunny tự hào nói.

Những ông bố khó tính nhất cũng đã khuất phục trước tình yêu chân thành của cặp đôi.

Những ông bố khó tính nhất cũng đã khuất phục trước tình yêu chân thành của cặp đôi.

Mọi công tác chuẩn bị cho lễ cưới đã gần hoàn tất, chỉ còn vài ngày nữa là hai chàng trai trẻ sẽ chính thức đánh dầu một bước ngoặt mới trong cuộc đời mình. Sunny và Bi hào hứng khoe, lễ cưới của họ sẽ ngập tràn hoa hồng đỏ, và trong không gian lãng mạn ấy cả hai sẽ cùng hát vang bản tình ca “Sau tất cả”.

batch_batch__MG_1070

Tình yêu luôn ẩn chứa những sức mạnh kỳ diệu. Sau tất cả những thử thách của bệnh tật và cuộc sống, hai chàng trai lại được ở bên nhau trong niềm tin yêu của tất cả mọi người.

Thiệp cưới được chính hai chàng trai lên ý tưởng.

Thiệp cưới được chính hai chàng trai lên ý tưởng.

anhcuoidongtinh2 anhcuoidongtinh3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất