Sao & Đời Sống

Sự thật phẫn nộ đằng sau chuyện tình của cô gái xinh đẹp và anh lái xe nghèo xấu xí đang gây sốt

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Trên một trang thú tội của nước ngoài, câu chuyện tình yêu này đã nhận được lượt thích rất khủng.

Những câu chuyện tình yêu lệch pha lúc nào cũng khiến cư dân mạng dậy sóng, bởi người ta thường không tin vào những tình yêu như thế. Mới đây, trên một fanpage có tên ”True Love Cionfessions” đã xuất hiện câu chuyện tình yêu khá dài được kể bởi một cô gái giấu tên, gây sốt cộng đồng mạng. Nó có thể giống như hàng nghìn câu chuyện tình yêu khác, nếu như nhân vật chính không phải là một cô gái xinh đẹp và một người đàn ông có ngoại hình xấu xí, tồi tàn. Bất kể thực hư, ngay lập tức, bài đăng nhận được gần 40k lượt thích và rất rất nhiều bình luận.

Bài viết nhận được lượt Like và Share rộng khắp cộng đồng mạng.

Cô gái trong bài viết kể rằng, mình là một người xinh đẹp và có nhiều người theo đuổi. Cô cũng từng đoạt giải trong một số cuộc thi nhan sắc ở đất nước của mình. Dù vậy, cô lại khá kén chọn trong chuyện tình cảm. Từ khi một người đàn ông có ngoại hình xấu xí tên là Kiel xuất hiện trong đời cô, thì mọi thứ đã thay đổi.

Kiel vốn là một người lái xe xích lô ( một dạng phương tiện phổ biến ở Philippines), là người đưa đón cô đi học trong suốt 4 năm qua. Không hiểu vì lý do gì mà anh cứ cần mẫn chở cô như vậy mà chưa bao giờ yêu cầu trả tiền. Mỗi lần anh xuất hiện trước cổng trường, những người bạn của cô lại cười nhạo anh và gọi anh bằng những cái tên khó nói.

Cặp đôi có những khoảnh khắc rất tình cảm, lãng mạn.

Về phần cô, chẳng hiểu sao, việc gặp người đàn ông này mỗi ngày đã trở thành điều không thể thiếu trong cuộc sống. Và dần dần, cô nhận ra mình dường như đã có tình cảm với anh. Họ xích lại gần nhau hơn, trò chuyện nhiều hơn.

Một ngày nọ, Kiel không trả lời các tin nhắn của cô. Việc ấy làm cô như phát điên. Thì ra hôm đó, bà ngoại của anh vừa qua đời. Sự kiện ấy đã làm Kiel suy sụp hoàn toàn. Được biết, ba mẹ của Kiel bỏ rơi anh khi anh còn rất nhỏ. Nên từ đó đến nay, anh sống với bà ngoại. Bà ngoại là cả nguồn sống người đàn ông đạp xích lô.Thế nên, đây thật sự một cú sốc không thể nào chấp nhận được.

Khi biết tin, bỗng dưng cô thấy nhói lòng và nhận ra, đó không phải là cảm giác thương hại, mà là tình yêu. Vì yêu anh, cô cảm thấy trái tim mình đau nhói trước nỗi đau lớn lao mà anh đang phải chịu đựng.

Hạnh phúc đến với họ thật quá đỗi bất ngờ khiến nhiều người không dám tin đó là sự thật.

Một đêm nọ, khi Kiel say, họ đã ngủ với nhau. Sáng hôm sau thức giấc, cô thấy Kiel đang khóc, và luôn miệng xin lỗi cô vì những gì đã xảy ra đêm qua. Cô trấn an anh rằng không sao cả. Bởi cô biết từ thẳm sâu bên trong lòng mình, cô không bao giờ hối hận về chuyện này.

Rồi cô mang thai. Lấy hết can đảm, họ về thưa chuyện với ba mẹ cô. Thế nhưng, ba cô lại đánh Kiel một trận thừa sống thiếu chết, rồi đuổi con gái ra khỏi nhà. Họ hy vọng, con gái sẽ sáng mắt ra khi phải sống với một người bạn trai nghèo hèn.

Nhưng cặp đôi vẫn quyết định cho mọi người thấy, tình yêu sẽ chiến thắng tất cả, và họ cùng vượt qua khó khăn như thế nào. Kiel làm việc rất chăm chỉ kiếm tiền cho gia đình nhỏ của mình, đặc biệt là lo cho đứa bé sẽ chào đời trong thời gian tới. Lúc này, họ mặc kệ những lời dè bĩu vì khác biệt ngoại hình của cả hai. Họ cứ yêu thương nhau và chăm chỉ làm ăn như vậy.

Rồi tới một đêm nọ, dù đã muộn rồi nhưng Kiel không thấy về. Điều này vốn dĩ rất kỳ lạ bởi Kiel luôn về nhà đúng giờ. Cô cảm thấy lo lắng và sốt ruột trong người. Rồi cô nhận được cuộc gọi của một người lạ. Cô như sụp đổ khi nhận được tin, Kiel đã bị đâm chết bởi những người lạ mặt. Lúc này, cái thai đã được 7 tháng

Biến cố quá lớn xảy ra khiến cô gái trẻ suy sụp. Cô cảm thấy cuộc đời như chấm dứt, khi người đàn ông cô yêu đã không còn nữa. Cô muốn chết, nhưng rồi lại nghĩ đến cái thai trong bụng. Đây chẳng phải là những gì mà Kiel đã để lại cho cô sao? Đây cũng là giọt máu của anh. Cô không thể chết được.

Cô phải sống để nuôi con, và kể cho con nghe câu chuyện tình yêu thật đẹp của bố mẹ nó. Cảnh sát sau đó đã bắt được thủ phạm, và cô được cha mẹ đón về nhà. Cuối bài thú tội, cô muốn Kiel tha thứ cho bố mẹ cô, vì chính họ là người đã ở bên, an ủi và mở rộng vòng tay che chở cho mình trong những tháng ngày u tối nhất cuộc đời.

Đoạn kết tình yêu như cổ tích của họ khiến nhiều người đau xót.

Vì được gửi dưới dạng ”thú tội”, nên người ta không biết rõ danh tính cũng như là thực hư câu chuyện của cặp đôi này. Nhưng cư dân mạng đã gửi rất nhiều lời chia sẻ và tiếc thương đến nhân vật chính.

”Cảm động quá. Tôi không bao giờ có thể tưởng tượng được rằng lại có một tình yêu đẹp đến thế giữa hai người có ngoại hình chênh lệch như vậy. Quả thật, tình yêu cần nhất là sự chân thành. Chỉ cần chân thành, thì cả hai có thể nắm tay nhau qua hết giông bão cuộc đời. Rất tiếc là Kiel lại qua đời sớm như vậy. Thật sự chia buồn'' - Nickname John.P bày tỏ.

”Câu chuyện này có thật không? Dù thế nào đi chẳng nữa, thì tôi tin là cũng có rất nhiều câu chuyện tình yêu tương tự như thế xảy ra trên đời này. Lệch tuổi, lệch ngoại hình, rồi đồng tính.. Tình yêu thì có muôn màu vạn trạng. Rất mong cặp đôi nào cũng có thể đối xử chân thành với nhau” - bạn Lal.M thì bày tỏ sự hồ nghi về thực hư câu chuyện.

Rất nhanh chóng, sự thật của câu chuyện đã được ”bóc mẽ”. Thì ra, đây là một câu chuyện hoàn toàn giả mạo. Được biết, chàng trai trong ảnh không phải tên Kiel, mà tên là Jefferson Banales, còn được gọi là Wowowee - một cái tên khá nổi tiếng trên mạng xã hội vì ngoại hình xấu xí, tính cách thân thiện và sở thích chụp ảnh chung với người lạ của mình. Trên trang cá nhân, anh cũng lên tiếng thông báo rằng câu chuyện trên là giả mạo.

Wowowee xác nhận câu chuyện kia là giả mạo ngay trên trang cá nhân

Đến lúc này, thì cư dân mạng lại tiếp tục phẫn nộ trước những người lấy ngoại hình và cá nhân người khác ra để câu like như thế. Hiện tại, danh tính của cô gái xinh đẹp trong ảnh vẫn chưa được tiết lộ, và người ta cũng không biết cô nàng và người bịa chuyện có phải là một không. Nhưng chắc chắn, sau vụ này, cư dân mạng sẽ cảnh giác hơn với những câu chuyện tình yêu lâm li bi đát trên mạng.

Một số hình ảnh khác của Wowowee

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất