Sao & Đời Sống

Chuyện ngược đời: Ra mắt gia đình bạn gái, chàng trai một mình ngồi gần 5 tiếng để rửa bát

Mina
Chia sẻ

Người ta thường nói: "Rửa bát là việc thử thách nàng dâu", ấy thế mà chàng rể tương lai cũng gặp phải hoàn cảnh tương tự.

Từ xưa đến nay, nhắc đến rửa bát làm nội trợ người ta nghĩ ngay đến chị em phụ nữ. Vào dịp nhà có liên hoan, tụ tập số bát đĩa cao ngất trời, nhiều người chỉ muốn 1 chân sút bay chúng và đi ngủ. Chính vì thế rửa bát trở thành việc đáng ghét nhất trong cuộc sống. Thậm chí, một số người cho rằng họ có thể nấu nướng hết mâm cao cỗ đầy nhưng lại cực kỳ lười xắn tay áo rửa bát.

Điều đáng nói, rửa bát đã trở thành việc để thử nàng dâu quốc dân. Thế nhưng dạo gần đây, việc con trai ra mắt nhà bạn gái trong lần đầu tiên phải trực tiếp đối mặt với “bãi chiến trường” trong vòng nhiều giờ xuất hiện ngày càng nhiều. Mặc dù, mặt mũi không được vui cho lắm nhưng họ vẫn ngồi xuống đối mặt với thử thách.

Hình ảnh đống bát đĩa được chàng trai rửa sạch sẽ khiến dân mạng thích thú.

Nghe có vẻ ngược đời nhưng theo câu chuyện gần đây nhất, chàng trai ra mắt nhà người yêu phải một mình “chinh chiến” với đống bát trong vòng gần 5 tiếng đồng hồ.

Tài khoản H.N.A viết trên một diễn đàn mạng xã hội: “Không hiểu sao về ra mắt gia đình người yêu phải rửa hết đống này? Rửa từ 15h đến 19h30 mới xong, vừa rửa vừa thở trào máu họng. Giờ mình mới hiểu con gái khổ thế nào nên mọi người hãy yêu thương những cô gái của mình nhé“. Kèm với đoạn chia sẻ trên, chủ nhân bài viết đăng tải tấm hình bát đĩa được rửa sạch sẽ và xếp ngay ngắn.

Chủ nhân câu chuyện khuyên cánh mày râu nên yêu phụ nữ nhiều hơn.

Ngay sau khi bài viết xuất hiện, hàng trăm chị em vào bày tỏ cảm xúc “tiếc” một người đàn ông như vậy. Ngoài ra, một số lại thắc mắc tại sao anh chàng này rửa lâu đến vậy?

“Người đàn ông chuẩn bị tuyệt chủng ơi, nếu sau này anh có ra sao hãy tìm em anh nhé! Công việc rửa bát em ghét nhất trần đời đang tìm người “gánh hộ””, tài khoản H.P hài hước bình luận.

“Anh cho em hỏi anh vừa ngủ vừa rửa à sao mất gần 5 tiếng vậy? Hay đây là lần đầu anh rửa bát? Nếu là em một mình rửa em đã bỏ về và chia tay rồi! Thật kiên cường!”, tài khoản B.Q bày tỏ quan điểm.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất