Sao & Đời Sống

Chuyên mục nhặt sạn cho Về Nhà Đi Con: Nhã gọi cho Vũ để âm mưu đánh sập Luật Giang?

Diệu Thùy
Chia sẻ

Ngay sau khi tập 73 được phát sóng, khán giả của "Về nhà đi con" đã nhanh chóng nhặt được sạn siêu to khổng lồ trong kế hoạch trả thù Vũ của Nhã.

Trong tập 73 mới đây của phim “Về nhà đi con”, Vũ đang ngày càng thể hiện rõ việc quan tâm tới Thư và con trai Củ Gừng và tránh né gặp con nàng “tiểu tam”. Đầu tiên là anh chàng tỏ rõ thái độ không còn mặn mà như thuở đầu nữa, tiếp theo rõ ràng là Vũ đang ở trong phòng làm việc nhưng lại dặn thư ký nói với Nhã rằng anh đã ra ngoài.

Tất cả những điều đó đã khiến cho cô nàng khí chất dường như đã cảm nhận được việc Vũ đang cố gắng né tránh mình, thậm chí cô nàng còn nói với Vũ rằng: “Anh đừng tưởng anh có thái độ như vậy mà em không biết. Anh muốn thoát ra đúng không? ““Hay là anh định vắt chanh bỏ vỏ?”.

Vũ tỏ thái độ né tránh Nhã nhưng cô nàng đã sớm nhận ra và tỏ thái độ không bằng lòng.

“Hay là anh định vắt chanh bỏ vỏ?” - câu nói của Nhã khiến Vũ chột dạ.

Tức giận trước thái độ của Vũ dành cho mình, Nhã đã lên kế hoạch để đánh sập hợp đồng của Luật Giang, nhằm trả thù Vũ. Cô nàng đã gọi điện bàn bạc từng bước kế hoạch chi tiết với đồng bọn. Kế hoạch cụ thể thế nào thì chưa rõ nhưng theo cuộc điện thoại, thông tin nào đó của đối tác chắc chắn sẽ bị lộ, điều đó sẽ khiến cho Luật Giang có nguy cơ gặp khó khăn rất lớn.

“Phía bên Long Hưng, diễn biến sao rồi? Cứ từ từ, đương nhiên thông tin sẽ bị lộ. Nhưng thời điểm nào thì còn để xem đã” - câu nói của cô nàng”tiểu tam” với đồng bọn như thể khẳng định rằng công ty Luật Giang có phá sản hay không là phụ thuộc vào thái độ của Vũ dành cho mình.

Nhã gọi điện cho đồng bọn bàn kế hoạch đánh sập Luật Giang để trả thù Vũ.

Kế hoạch của Nhã nghe thì có vẻ nguy hiểm, Luật Giang và Vũ chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì cô nàng khí chất này. Ấy thế mà khán giả “Về nhà đi con” lại chẳng quan tâm mấy tới diễn biến đó mà bận rộn soi ra được cục sạn vô cùng ngớ ngẩn trong cuộc điện thoại bàn bạc kia, đó là cô đang gọi cho chính… Vũ?

Tên trong danh bạ người mà Nhã đang gọi ghi là… Vũ Luật Giang?

Phong thái lạnh lùng, kế hoạch nghe thì có vẻ hoàn hảo cho đến khi cục sạn siêu to khổng lồ này xuất hiện thì khán giả lại bật cười. Nhiều bình luận trên mạng xã hội đùa rằng có lẽ trong giây phút chìm đắm với kế hoạch trả thù, Nhã đã lú lẫn đến mức không biết mình gọi cho ai? Hay có người còn suy ra một “vũ trụ drama” mới rằng chính cô nàng đang tự bàn bạc với Vũ, Vũ sẽ tự đánh sập công ty của gia đình mình rồi ôm tiền cao chạy xa bay với “tiểu tam”?

” Kế hoạch trả thù đang vô cùng hoàn hảo cho đến khi tên người được gọi là Vũ Luật Giang. Buồn cười thật sự!”

“Chắc chị Nhã giận quá nên lú gọi nhầm thôi mà.”

“Sạn này to đến mức đánh bật hết tất cả các cục sạn trước đó của “Về nhà đi con” luôn.”

“Ekip cần phải lưu ý hơn chứ sạn đến mức này thì chịu hẳn.”

Cuối cùng thật sự đồng bọn mà Nhã gọi là ai? Tương lai của Vũ và Luật Giang sẽ thế nào khi cô nàng “tiểu tam” đã bắt tay vào phá hoại? Tất cả sẽ có trong những tập tiếp theo của bộ phim “Về nhà đi con” được chiếu từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất