Sao & Đời Sống

Chụp ảnh rong chơi Đà Lạt mùa này còn gì đỉnh hơn smartphone góc rộng Realme 5S

T.H
Chia sẻ

Tự thưởng cho mình một chuyến nghỉ mát hoà mình vào thiên nhiên cuối năm là điều quá nên làm. Tuy nhiên đừng quên lưu lại cho mình những khoảnh khắc đẹp bạn nhé!

Những cơn gió se lạnh ùa về phủ kín khắp mọi con phố, những triền đồi của thành phố mộng mơ Đà Lạt. Hàng ngàn nụ hoa đang e ấp bắt đầu khoe sắc sẵn sàng chào đón hàng chục ngàn du khách đến với Lễ hội hoa Đà Lạt 2019.

Hành trang cho bạn có gì cho chuyến đi vài ngày để bỏ quên cuộc sống vội vã mà thả hồn vào nhịp thở đích thực của cuộc sống là chính mình?

Dễ thôi, bạn chỉ cần: Trang phục đẹp và phong cách, danh sách những địa điểm thiên nhiên hoang sơ mà các bạn trẻ đang rất yêu thích check in, những quán ăn phố núi nhỏ xinh với các món ăn thi vị hấp dẫn… và đừng quên một chiếc điện thoại chụp ảnh cực đẹp nhé!

Đã đi rong chơi thì phải chất nhưng gọn nhẹ, bởi thế bạn hãy quên hết ba lô lỉnh kỉnh 5-7 kg đủ mọi máy ảnh nặng nề với dàn ống kính xa gần các kiểu đi. Nếu dùng điện thoại để chụp ảnh thì phải làm sao?

Mách bạn tuyệt chiêu đây nhé, với chiếc điện thoại xịn sò được trang bị máy ảnh cực chất góc rộng Realme 5S là bạn sẽ có ngay hàng loạt ảnh đẹp chất ngất trong vòng một nốt nhạc để chia sẻ cùng bạn bè, người thân.

Sương phủ mờ sớm mai, gió đông se se lạnh nhưng tiết trời xanh trong đang hút hồn khách du lịch và nhất là các bạn trẻ từ khắp mọi miền tìm về.

Bạn thấy không, Realme 5S chỉ với camera chuẩn là đã cho ra ngay bức ảnh có sắc màu chân thực cùng hình ảnh tươi trẻ sống động như bạn đang đứng ngắm nhìn ‘người ấy’ ngay trước mặt mình.

Những cánh hoa đồng nội rực rỡ căng tràn sức sống khi bình minh thức giấc, đẹp quá nhưng làm sao chụp đây khi cứ đưa điện thoại thông thường lên là có hình nhưng chẳng sắc nét?

Đây nhé, bạn thử nhìn xem bức ảnh này có khiến bạn mãn nhãn hay không. Từng đường nét góc cắt trên các đường rãnh của mỗi cánh hoa chụp bằng Realme 5S bằng camera 48MP của máy đều rõ mồn một còn hơn bạn nhìn xem những đường chỉ trên lòng bàn tay của mình.

Chỉ cần chạm mắt vào bức ảnh là bạn dường như có thể cảm nhận được những cánh hoa sống động thật sự ngay bên mình, cảm nhận được hơi thở của Đà Lạt vào những khoảnh khắc khởi đầu của một ngày.

Rồi khi chụp ảnh cho cô bạn của mình, camera 48MP khi đưa cận mặt sẽ thể hiện thật rõ các chi tiết xinh đẹp trên khuôn mặt, mái tóc cứ như đưa bạn đi chụp ảnh với cả một ekip chuyên nghiệp.

Cảnh Đà Lạt quá đẹp, không cần khen nhiều vì cứ như tranh vẽ. Bởi thế không chụp ảnh toàn cảnh thì quá phí. Realme 5S được tích hợp sẵn camera góc rộng 8MP, hoặc nếu không sử dụng camera góc rộng thì bạn có thể lấy ngay tính năng Panorama để ghi lại trọn vẹn cảnh đẹp.

Đừng vội hài lòng ngay với những bức ảnh vừa chụp nêu trên bạn nhé. Nếu đưa người yêu đi chơi mà bạn không chụp những khoảnh khắc tươi xinh cho người ấy ở chế độ chân dung thì có thể bạn sẽ bị ‘mệt mỏi’ đấy hihi

Chế độ chụp ảnh chân dung trên Realme 5S cho hình ảnh sắc màu đẹp chân thật làm nổi bật chủ thể một cách hài hoà với phông nền xoá mờ phía sau.

Hơn thế nữa, phần tiếp giáp của chủ thể và cảnh vật trông rất tự nhiên không có dấu vết, không bị lỗi bể nát khi xem ảnh. Bạn thấy không, quà là quá dễ để ghi điểm cộng trong lòng người ấy rồi.

Bạn biết vì sao chụp ảnh chân dung trên Realme 5S đẹp không? Nguyên do không phải vì Realme trang bị tính năng chụp ảnh đẹp mà vì chiếc điện thoại này được tích hợp sẵn ống kính tele giúp cho việc chụp hình chân dung dễ như chưa từng. Hình ảnh chụp bằng chế độ này trông thật như… ‘mặt trời mọc ở đằng Đông và lặn ở đằng Tây’.

Không chỉ thế, nếu bạn cao hứng muốn trổ tài nhiếp ảnh với ‘người ấy’, hãy thử dùng ngay tính năng chụp cận cảnh với ống kính được trang bị sẵn trên Realme 5s.

Tuy độ phân giải chỉ ở mức 2MP nhưng đã đủ để bạn chụp cận trọn vẹn những cánh hoa bồ công anh, những chú bọ nhỏ xinh…

Với mức giá khá mềm chỉ 4,9 triệu đồng, Realme 5s quả là lựa chọn rất xứng đáng cho bạn trong những chuyến ‘đi đu đưa’ vào thời điểm cuối năm như này.

Hòa cùng không khí lễ hội nhộn nhịp cuối năm và chào đón Tết Canh Tý, Realme Việt Nam cũng tung ra nhiều chương trình ưu đãi cho toàn bộ smartphone của mình, như là lời tri ân đến người dùng đã ủng hộ thương hiệu Realme trong thời gian qua. Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://realmemobile.vn/tet-realme/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất