Sao & Đời Sống

Chụp ảnh như bạn thân nhưng mối quan hệ thực sự của 2 cụ bà càng khiến người ta thêm ngưỡng mộ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đôi bạn thân đi du lịch và cùng nhau tạo nên một bộ ảnh thì còn gì tuyệt bằng! Nhưng biết được đôi bạn "già" trong bộ ảnh đang gây bão mạng không phải bạn thân mà ở mối quan hệ đặc biệt, ai cũng bất ngờ.

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều có đôi ba lần lỡ hẹn “du hí” cùng đứa bạn thân. Công việc, học tập bộn bề khiến chúng ta quay cuồng mà quên mất những buổi hò hẹn, dong chơi.

Bởi vậy, bộ ảnh của hai cụ “70 tuổi” theo phong cách xì tin đang làm náo loạn mạng xã hội hai ngày hôm nay.

Sau khi tìm hiểu, chúng tôi biết được bộ ảnh chụp hai cụ bà được thực hiện bởi nhiếp gia trẻ Nguyễn Trung Hậu. Cụ thể, bộ ảnh này được chụp ở Đà Lạt chụp tại đồi cỏ hồng. Trong bộ ảnh là hai cụ bà Lê Thị Phước và Lê Kim Hoa, U70 tuổi, trú tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhiếp ảnh trẻ Nguyễn Trung Hậu

Nhiếp ảnh Trung Hậu vui vẻ nói: “Thông thường, mình toàn chụp ảnh cưới thôi. Lần này là chị Thảo, con gái bà Kim Hoa đặt lịch chụp ảnh cho hai bà nên mình nhận.

Toàn bộ trang phục do chị Thảo chuẩn bị, còn phần làm tóc, trang điểm thì là hai bà tự làm cho nhau, trông đẹp như ra tiệm luôn.

Hai cụ bà dễ thương trong bộ ảnh đang gây bão

Hai bà đã già, đi lại cũng không được mạnh nên mình chỉ chụp tại một địa điểm là đồi cỏ hồng. Dù bối cảnh không phong phú, nhưng mình đã bắt được nhiều khoảnh khắc đẹp nhờ sự tự nhiên của hai bà.”

Anh cũng chia sẻ thêm rằng mới đầu anh gặp khó khăn khi giúp hai bà tạo dáng bởi hai bà còn bỡ ngỡ trước ống kính. Nhưng cứ hễ hai bà nhìn nhau là cười được ngay, nắm tay vô cùng tình cảm nên anh rất vui và thích thú.

“Hai bà khá ít nói, nhưng nói câu nào chất ngất câu đó luôn! Bà còn khoe ở tuổi này rồi vẫn bán trái cây ở chợ Sài Gòn, thu nhập 20 triệu đồng mỗi tháng. Chụp xong còn gửi lời hỏi thăm đến bố mẹ mình. Thực sự quý mến và phục hai bà luôn”.

Ngay sau khi những bức ảnh hai cụ bà chụp ở Đà Lạt được đăng lên, cộng đồng mạng vô cũng thích thú. Cho đến hiện tại, bộ ảnh nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ. Ai nấy đều ngưỡng mộ sự thân thiết và tình bạn đẹp của hai cụ.

Liên hệ với chị Lê Thảo, con gái của cụ bà Kim Hoa, được biết, hai cụ bà trong bộ ảnh chính là mẹ ruột và mẹ chồng của chị. Và đây không phải là lần đầu tiên hai mẹ của chị Thảo đi du lịch, chụp ảnh cùng nhau.

Hai cụ bà rất thân thiết và tình cảm

Chị Thảo chia sẻ: “Hai mẹ thân thiết lắm, nên đi đâu ai cũng tưởng chị em hay bạn thân. Mặc dù ở Sài Gòn bà ở quận 5, bà ở tít quận 8, cũng không gặp nhau nhiều nhưng hễ gặp lại chuyện trò tíu tít, không bao giờ hết chuyện.

Mỗi lúc ai bệnh thì người kia sang thăm, chia sẻ bí quyết ăn uống giữ gìn sức khỏe, đi ăn cùng nhau thì hai mẹ thuộc hết sở thích của người kia, gọi một suất chia nhau nữa. Có nhiều điểm chung nên hai mẹ rất trân trọng tình cảm dành cho nhau.

Phận làm con, mình yêu thương cả hai mẹ và mỗi năm đều cố gắng đưa hai bà đi du lịch cùng nhau. Nhà mình đã đi Đà Nẵng, Ninh Thuận, Cần Thơ, Cần Giờ, Vũng Tàu, sang Singapore nữa. Vui lắm!

Những lần trước đi nhưng chưa chụp bộ ảnh nào thật đẹp cho hai bà, nên chuyến đi Đà Lạt lần này, mình quyết tâm thực hiện”.

Được biết, trước khi chụp ảnh, đi chơi đâu, bà Hoa - mẹ ruột chị Thảo - vốn là thợ làm tóc chuyên nghiệp thời giải phóng, luôn là người làm tóc cho bà thông gia và cả con gái mình.

Bà Hoa là thợ làm tóc

Hai mẹ trẻ trung lắm, nhất là mẹ ruột mình, khi nào chụp ảnh, đi chơi là đều tự làm tóc chứ không cho ai đi tiệm làm cả. Đi may áo dài cho mẹ, mình may xong là lấy mang luôn, chứ mẹ phải sửa đến 3 lần mới ưng ý đấy.

Nguyện vọng của mình là làm có tiền để mỗi năm đều đưa được hai mẹ đi du lịch” - chị Thảo tâm sự.

Chắc chắn biết được thông tin cặp đôi này là thông gia thì chắc chắn cộng đồng mạng còn ngưỡng mộ hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất