Sao & Đời Sống

Chuột đẻ con nhung nhúc trong gầm để chân xe máy LEAD khiến nhiều chị em 'đau tim gần chết'

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Hình ảnh những chú chuột con đỏ hỏn, nhằm nhung nhúc dưới gầm để chân xe máy khiến nhiều người phải "giật mình".

Những chú chuột không chỉ là nỗi sợ hãi đối với nhiều người, tụi chuột còn là con vật chuyên phá hoại “gặm nhấm” tất cả mọi vật dụng trong nhà mà chúng gặp được. Đối với mấy chú tí dưới đây, đến chiếc xe máy nó vẫn không chịu buông tha, thậm chí còn làm tổ để sinh sản trong đó.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh những chú chuột con đỏ hỏn, nhung nhúc làm tổ trong xe máy, khiến hội chị em không khỏi “đau tim”.

Chiếc xe máy được tháo ra để kiểm tra.

Theo đó, dưới gầm sàn để chân 1 chiếc xe tay ga Lead là một ổ chuột “sơ sinh” da còn nguyên màu hồng, nằm lúc nhúc trên chiếc tổ được làm từ rác.

Đối với những chiếc xe tay ga có thiết kế với các khoảng không bên trong khá rộng, là địa điểm lý tưởng để những con chuột trú ẩn, làm tổ.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng khi nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận.

Hình ảnh những chú chuột “sơ sinh” đỏ hon hỏn khiến hội chị em phải “giật mình”.

Tài khoản T.T bình luận: “Không nói là chuột, mới nhìn hồng hồng cứ tưởng heo con, nhưng nhìn kĩ lại thì sợ thật…”

“Đi xe mà cứ tưởng tượng có lũ chuột nhúc nhích dưới mông, dưới chân chắc bỏ xe luôn quá… Nghĩ thôi mà đã sợ lắm rồi”, tài khoản Q.M chia sẻ.

Theo ý kiến của nhiều người, việc chuột làm tổ trong xe máy không còn là điều quá xa lạ ở Việt Nam nữa, vì vậy phải thường xuyên kiểm tra xe, bảo dưỡng cẩn thận để tránh tình trạng chuột trú trong xe làm tổ, gặm nhấm các thiết bị.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất