Sao & Đời Sống

Chứng kiến rắn vằn quằn quại trên đùi bạn gái, chàng trai suýt 'chết đứng' và sự thật phía sau khiến ai cũng ngã ngửa

Đinh Anh
Chia sẻ

Thiết kế quần tất da rắn độc lạ đã nhận được rất nhiều lượt bày tỏ cảm xúc từ cộng đồng mạng.

Diện mốt quần da rắn mới nhất, bàn chân khớp với thiết kế đầu con rắn, cô gái đã khiến cho bạn trai của mình giật mình khiếp sợ. Có thể thấy những kiểu mẫu thời trang được thay đổi theo từng năm và luôn đi đầu với xu hướng độc - dị - lạ này không còn quá xa lạ tuy nhiên vẫn khiến nhiều người đứng hình.

Chiếc quần tất da rắn với thiết kế khá “rùng mình”.

Bức hình ngay sau khi được đăng tải lên một group kín đã nhận được hơn 4 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và hàng trăm dòng bình luận của cư dân mạng. Những đường vân nổi rõ, chỉ cần uốn lượn một chút xíu cũng rất dễ khiến người khác “đứng tim” vì hoảng sợ.

“Trời ơi, thiết kế gì đâu mà không thấy quyến rũ gì hết, ghê lắm luôn!”,  tài khoản Mai Anh chia sẻ.

“Tẩy chay ngay lập tức kiểu dáng quần tất này. Nhìn bao nhiêu lần mà vẫn cứ tưởng thật. Hú hồn..”, một tài khoản facebook khác bình luận.

“Nhìn kinh quá, mình sợ nhất là rắn, đang say vào phòng mà nhìn loáng thoáng cảnh này trên giường chắc ngất xỉu luôn”, bạn Như Như bày tỏ nỗi sợ mỗi khi nhìn thấy chiếc quần tất da rắn này.

Hiện hình ảnh cũng như kiểu mẫu của chiếc quần giả da rắn vẫn đang là đề tài gây sự chú ý rất nhiều trong cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất