Sao & Đời Sống

Chưa trang điểm, cô gái nhất quyết không vào quán mua trà sữa vì… 'mặt trông như chết trôi'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Các cô gái trước khi bước chân ra đường đừng quên tô son, kẻ mày như cô bạn này nhé!

Đối với nhiều cô nàng, trang điểm đã trở thành một thói quen không thể thiếu và gần như là một “thủ tục” cần phải làm trước khi ra khỏi nhà. Không thể phủ nhận sức mạnh của việc trang điểm bởi nó làm cho phái nữ trở nên xinh đẹp hơn, rạng ngời hơn, cuốn hút hơn.

Chính vì lẽ đó, nếu phải ra đường với gương mặt chưa thoa son với một cô gái quả là điều đáng lo ngại. Cô ấy sẽ cố gắng hết mức để không có ai có thể nhìn thấy nhan sắc “mộc 100%” ấy đâu.

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip cô gái có những “lí sự” đáng yêu khi chưa tô son mà bị cô bạn thân bắt vào quán mua trà sữa.

Clip cô bạn giãy nãy lên không chịu vào quán mua trà sữa vì chưa trang điểm.

Theo đó, cô gái xuất hiện trong clip nhăn nhó khi người bạn đi cùng nhờ vào quán đông người để mua trà sữa. Theo lời cô gái này thì trông cô hiện tại “như chết trôi vì chưa thoa son, chưa kẻ chân mày”. Nếu muốn cô vào quán mua trà sữa thì phải chở cô về nhà trang điểm lại, bằng không cô sẽ ngồi giữ xe và nhất quyết không bước vào quán.

Sau khi được đáp ứng nhu cầu tô son và kẻ mày, cô gái còn lý giải cho bạn hiểu: “Lỡ như mày té nó thấy mày xinh xinh thì nó còn tới đỡ mày xuống. Còn lỡ mày không make up nó lôi mày đi… toilet luôn!”.

Cô gái nhăn nhó khi bạn nhờ vào quán mua trà sữa vì chưa trang điểm.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã khiến cư dân mạng quan bật cười. Hội chị em cũng nhanh chóng để lại những bình luận tán thành về việc “con gái nên trang điểm trước khi ra ngoài”.

Thành viên Nga Lê bình luận: “Con gái bây giờ ai chẳng thế, ra đường mà không makeup khác nào không mặc quần áo đâu. Dù không kẻ mắt, kẻ mày, thoa kem, thoa phấn thì chí ít cũng phải có chút son cho tươi tắn, tự tin gặp người đối diện”.

Cùng ý kiến, Mai Nguyễn nói: “Ôi dào, tưởng chuyện gì, chứ riêng chuyện tô son phấn khi ra đường thì tôi nhất trí 100% nhé. Con gái biết làm đẹp không chỉ là tôn trọng bản thân mà còn đang tôn trọng người đối diện nữa đấy. Chỉ cần đừng có trang điểm kiểu cả cân phấn trên mặt kiểu lố lăng là được, chứ tô son, kẻ chân mày là điều quá bình thường luôn”.

“Khi ra đường, bạn sẽ không biết hôm đó mình gặp ai đâu. Lỡ gặp crush mà mặt mày tái nhợt, môi thâm tím thì xác định ế bền vững luôn nhé. Cứ phải tươi tắn, tự tin nhất rồi hẵng đi ra ngoài các chị em ạ”, Hoài Ngân bình luận.

Không chỉ hội chị em bình luận hưởng ứng, riêng cánh mày râu cũng có những chia sẻ hài hước xoay quanh vấn đề trang điểm của chị em.

Minh Hoàng Lê bình luận: “Làm con trai sướng thật, đi đâu cũng chỉ mặc quần áo, xỏ đôi giày nữa là xong. Hèn gì mỗi lần hẹn bạn gái đi chơi, cô ấy toàn dặn mình là phải báo với cô ấy trước cả tiếng đồng hồ, thì ra là để trang điểm… Haiz”.

“Kiểu này đi ra đường, cô nào mà cứ khư khư cái khẩu trang trên mặt, nhất quyết không gỡ xuống là do chưa trang điểm rồi. Nói thật, con trai ai cũng thích con gái xinh xắn, rạng rỡ vừa phải thôi, vì thế các cô đừng vì thế mà trang điểm quá tay nhé, sẽ khiến anh em bọn tôi phát khiếp đấy”, Nam Hoài Lê nói.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất