Sao & Đời Sống

Chưa ngày mưa nào MXH hot đến như thế: Được dịp ngắm ông bố điển trai, thần thái như tài tử Hồng Kông thập niên 90s

Ý Như
Chia sẻ

Hóa ra từ khi cách đây 20-30 năm, các ông bố của chúng ta đã có gu thời trang cực “ngầu” cùng khuôn mặt đẹp lãng mạn như tài tử.

Mới đây, cậu bạn có tên Trần Vân Chi đã gây “rúng động” một nhóm mạng xã hội khá nổi tiếng với nhiều thành viên. Vân Chi đã đăng tải hàng loạt hình ảnh về cuộc sống cũng như phong cách thời trai trẻ của bố cô nàng vào những năm thập niên 80 đã nhận được nhiều sự chú ý.

Bài đăng của cô con gái về bố gây “náo loạn” mạng xã hội.

Lúc này bố cô đang 18 tuổi - độ tuổi trai tráng, đẹp nhất. Qua những bức hình Chi đăng tải có thể thấy bố cô là người có gu thẩm mỹ từ thanh xuân năm ấy.

Vân Chi cho biết: “Đây là ảnh lúc bố mình mới khoảng 18 tuổi. Khi ấy bố được ông bà cho sang nước ngoài xuất khẩu lao động nên cuộc sống và gu ăn mặc cũng có ảnh hưởng nhiều”.

Bác trai cực “ngầu” như trinh thám.

Thời trang ông bố này mặc đều thuộc dạng tân tiến nhất thời đó, chưa kể cách đây 30 năm ông đã tập gym, thân hình siêu chuẩn, mặt góc cạnh chuẩn thần thái người mẫu. Dân mạng trêu đùa nếu Vân Chi có anh trai chắc cũng đẹp trai chẳng kém bố. Nhiều người còn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng chắc có nhiều nàng “xin chết” vì bác.

Nếu chấm điểm theo các tiêu chuẩn hiện đại, ông bố này có thể được xếp vào hàng “cực phẩm” nam thần.

Theo Vân Chi chia sẻ, sau khi bố cô nàng trở về Việt Nam và tuổi cũng không còn trẻ trung như trước nên phong cách thời trang cũng đã khác nhiều.

Ngắm hình ảnh này, dân mạng nhanh nhẹn hỏi, bác có con trai không?

Dù vậy, ngay sau khi hình ảnh hiện tại của bác trai được khoe cũng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì đâu phải chỉ có trang phục, “thần thái” của người đàn ông này không lẫn vào đâu được.

Không ít người bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ trước loạt hình ảnh của bố Vân Chi hay dành lời khen có cánh cho bố cô nàng “trông chẳng khác gì những diễn viên điện ảnh”.

Bạn Tuấn Anh bình luận: “Ngày xưa mà đã ăn mặc thế này thì hẳn cuộc sống cũng khá giả lắm đây. Mà gương mặt với vóc dáng của bố bạn cũng giống với nhiều minh tinh màn ảnh ở nước ngoài quá”.

Bạn Phương Phương hài hước: “Giữa hội con nhà giàu Việt Nam bây giờ, bác vẫn là cực phẩm”.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác về thời trai trẻ của bố Vân Chi nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất