Sao & Đời Sống

Chưa kịp đẩy thuyền khi Phan Văn Đức thả thính 'hỏi cưới' Chi Pu, fan đã phát hiện điều bất ngờ

Vũ Hà
Chia sẻ

Người hâm mộ chưa kịp vui mừng quá lâu thì đã phát hiện tài khoản có hành động "thả thính" Chi Pu không phải là của Phan Văn Đức.

Mới đây, cô nàng diễn viên - ca sỹ đang nổi Chi Pu đăng một bức ảnh lên instagram với caption: “Hôm nay đi ăn cưới cô em. Câu hỏi được hỏi nhiều nhất là Bao giờ Chi lấy chồng”. Ngay lập tức phía dưới bình luận, tài khoản được cho là của chàng cầu thủ Phan Văn Đức vào thả thính: “Lấy em không Chi” kèm theo biểu tượng mặt trái tim.

Văn Đức bất ngờ thả thính ngay dưới bài viết của Chi Pu

Hành động này của nick có tên Phan Văn Đức khiến cộng đồng người hâm mộ nháo nhác và vô cùng bất ngờ. Với độ nổi tiếng của cả hai thì không ai có thể nghĩ chàng cầu thủ của đội tuyển Việt Nam có thể “thả thính” công khai như vậy.

Bên cạnh đó, Văn Đức được đồn đoán đang yêu top 10 Hoa hậu hoàn vũ 2017 Nguyễn Ngọc Nữ nên chuyện bình luận dưới bài viết của Chi Pu thật khó mà tin nổi.

Nhiều fan đã “đẩy thuyền” cho cặp đôi vì vẻ ngoài đến tài năng, Văn Đức và Chi Pu vô cùng xứng đôi.

Tuy nhiên, người hâm mộ không vui được bao lâu thì nhiều người phát hiện, nghi ngờ tài khoản bình luận dưới bài Chi Pu là nick giả mạo.

Theo đó, dù tên tài khoản là PhanVanDuc-20 rất giống với tài khoản thật của chàng cầu thủ, cũng có hơn 10k người theo dõi nhưng lại không hề có tài khoản cầu thủ nào trong đội tuyển theo dõi.

Ngoài ra, một tài khoản khác được fan khẳng định là thật cũng tên Phan Văn Đức nhưng có hơn 260k lượt theo dõi, trong đó có cả lượt theo dõi của Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Tài khoản được cho là tài khoản thật sự của Văn Đức

Hiện tại, tất cả chỉ là sự suy đoán của người hâm mộ, sự thật như nào có lẽ chúng ta cùng chờ đợi Văn Đức lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất