Sao & Đời Sống

Chưa hết lùm xùm ảnh ‘khoe thân’ tại Tuyệt Tình Cốc, Á hậu Thư Dung lại khiến dân mạng bức xúc bởi thái độ thách thức này!

Long Anh
Chia sẻ

Đăng toàn ảnh táo bạo, vui vẻ cảm ơn khán giả vì được quan tâm, tiếp tục livestream “đáp trả”... là những hành động được nhận xét thách thức dư luận của nàng Á hậu.

Thời gian gần đây, mạng xã hội xôn xao loạt ảnh được cho là dùng thân thể “bôi bẩn” Đà Lạt của hai chân dài thực hiện tại điểm du lịch Tuyệt Tình Cốc (Đà Lạt). Những hình ảnh này từ thời điểm được chia sẻ cách đây khoảng 1 tuần đến nay vẫn gây bức xúc trên mạng xã hội.

Đặc biệt, dân mạng không khỏi phẫn nộ khi biết danh tính một trong hai cô gái trong ảnh chính là Á hậu Miss Eco International 2018 Thư Dung.

Hơn nữa, giữa tâm bão chỉ trích của dư luận, Á hậu Thư Dung lại tỏ ra khá hồn nhiên trước những chỉ trích của dân mạng. Điều này được thể hiện qua trọn bộ ảnh gây xôn xao do chính Á hậu này đăng tải trên trang cá nhân. Chưa dừng lại ở đó, khi nhận được ý kiến của những người dùng mạng, Thư Dung liên tục để lại những lời bình luận cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người.

Á hậu Thư Dung công khai trọn bộ ảnh hở bạo ở Tuyệt Tình Cốc.

Bộ ảnh này được cô đăng lại sau khi cơ quan chức năng của tỉnh Lâm Đồng cũng đã chính thức vào cuộc.

Điều này khiến nhiều người ngán ngẩm đặt câu hỏi, phải chăng chân dài này đang thách thức dư luận phía sau bộ ảnh được thực hiện đầy phản cảm không nằm ngoài mục đích để được nổi tiếng.

Ngay khi hình ảnh của Thư Dung tạo làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội, phía quản lý của người đẹp Eco lên tiếng thoái thác trách nhiệm. Trong khi đó, Thư Dung chưa có bất kì thông tin nào đến dư luận và dường như chẳng mấy bận tâm đến chuyện này.

Việc giữ thái độ im lặng và không có bất cứ lời xin lỗi hay phát ngôn nào khi làm vấy bẩn Đà Lạt khiến dân tình càng thêm phẫn nộ.

Trên Facbook cá nhân, Thư Dung liên tục chia sẻ hình ảnh đi mua sắm cùng lời chia sẻ: “Sống ở cuộc đời thích gì thì làm đó. Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần”.

Phản ứng của Thư Dung trên mạng xã hội khiến dân mạng liên tục ném đá.

Dòng trạng thái của người một lần nữa khiến cô nhận phải chỉ trích vì nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ đến những ồn ào dư luận kể từ khi đăng bộ ảnh táo bạo ở Đà Lạt.

Khi nhận được lời khen chê từ phía cư dân mạng, người đẹp sinh năm 1995 gửi lời cảm ơn tới từng người. Đồng thời khi được hỏi về vấn đề này, quản lý Thư Dung cho rằng: “Tính Thư Dung như vậy, suy nghĩ đơn giản nên cũng cảm thấy bình thường”.

Hình ảnh phản cảm của Thư Dung cùng 2 bạn diễn ở Đà Lạt.

Bất chấp sự phản đối của cư dân mạng, Thư Dung dường như khá yêu thích và tự hào về những gì bản thân. Gần đây nhất ngày 20/8, cô đăng tải một hoạt động mình sẽ tham gia tại Miss Earth Vietnam 2018.

Trước đó vài ngày, cô đăng tải hình ảnh đầy gợi cảm của mình kèm dòng trạng thái “Em là ai đi qua chốn này làm anh ngẩn ngơ”.

Hình ảnh mới đây nhất của Á hậu Thư Dung vẫn khiến nhiều người nhắc đến lùm xùm ở Tuyệt Tình Cốc.

Dưới bài viết là rất nhiều bình luận khen ngợi thân hình quyến rũ của người đẹp và được Thư Dung liên tục để lại những bình luận cảm ơn. Ngoài ra, không ít ý kiến nhắc lại lùm xùm ở Tuyệt Tình Cốc của người đẹp, tuy nhiên cô không hề lên tiếng gì trước những comment này.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất