Sao & Đời Sống

Chủ trọ bức xúc đăng clip cô gái trả phòng để lại ‘bãi chiến trường', dân mạng ngán ngẩm hỏi nhau 'không biết con gái hay con lừa'

Long Anh
Chia sẻ

Người đăng tải clip còn không dám tin vào những gì mình chứng kiến trong căn phòng ngập những rác và cho biết thêm, đây là căn phòng của một bạn nữ vừa chuyển đi.

Chuyện đi ở trọ qua “lăng kính” mạng xã hội là biết bao nhiêu câu chuyện cười ra nước mắt. Đó là những tình huống từng được chia sẻ khiến dân mạng mắt chữ a, mồm chữ o kinh ngạc như chuyện chủ trọ tai quái hay khách thuê trọ ở bẩn, ăn ngủ trên đống rác, dẫn bạn đến phòng như cơm bữa,…

Mới đây, một câu chuyện tương tự về ý thức của người đi thuê trọ được đăng tải khiến dân mạng không khỏi bức xúc. Theo đó, lại có một cô gái lại tiếp tục gia nhập hội “bãi rác tại gia” và đến khi trả phòng thì chủ nhà chỉ còn biết “câm nín”.

Clip chủ trọ cũng phải “cạn lời” với khách nữ đến thuê phòng và ra đi để lại “chiến lợi phẩm” thế này.

Bực tức, anh này đăng tải nguyên đoạn clip quay ở căn phòng xinh đẹp trước khi của mình để “rêu rao” trên mạng xã hội. Khỏi phải nói, dân tình được dịp nổi da gà rồi mắng cô nàng té tát.

Bài viết của anh chủ sau đó được nhiều diễn đàn lớn trên mạng xã hội đăng tải với nội dung: “Nỗi khiếp đảm khi cho thuê nhà trúng mấy thánh ở bẩn, lại vô trách nhiệm.

Không thể tưởng tượng được, thuê nhà người ta xong rồi trốn đi trong đêm, để lại 1 bãi rác kinh khủng khiếp, nhìn mà ngứa ngáy hết cả người như thế này luôn! Chia buồn với bạn chủ nhà”.

Ảnh cắt từ clip.

Theo những gì ghi lại trong clip, người chủ nhà vừa cầm điện thoại quay khắp phòng, vừa thốt lên đầy kinh ngạc: “Đây không biết là con người ở hay bãi rác hả các bạn? Quá sức tưởng tượng. Con gái ở nha các bạn”.

Đặng Tuấn Đạt ngán ngẩm: “Không hiểu nổi tụi nó phải gọi là con gái không hay là con lười. Nhìn thôi đã tưởng tượng được cái mùi tanh hôi rồi”.

Bun Bun bày “cao kiến” cho chủ nhà: “Nhà này đập đi mà xây cái khác cho rồi dọn làm gì nữa. Đập rồi chôn đống rác đó luôn”.

“Hài ở chỗ là nhiều nơi cho thuê nhà kèm theo cái câu chỉ cho nữ thuê”, Trung Sino để lại bình luận đầy mỉa mai.

Sau đoạn clip này, nhiều dân mạng hy vọng đây là lần cuối họ bắt gặp cảnh tượng người sống chung với rác thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất