Sao & Đời Sống

Chú rể 'tha thu' kín mặt trong đám cưới khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt

Diệu Thùy
Chia sẻ

Những hình ảnh về chú rể chiếm trọn spotlight trong đám cưới với khuôn mặt được xăm kín, nhiều họa tiết kì lạ đang được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Đám cưới là ngày quan trọng nhất của mỗi người, vì thế nên ai cũng muốn có được sự chuẩn bị tốt nhất để có những bức ảnh ghi lại làm kỉ niệm. Mới đây, những hình ảnh về đám cưới của một cặp đôi tưởng chừng như chẳng có gì đặc biệt lại đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Khuôn mặt của chú rể khiến người xem giật mình, nhìn kĩ vì những hình xăm gần như kín trên khuôn mặt, chỉ trừ phần mũi là “bình thường”.

Chú rể với khuôn mặt được xăm kín mặt trong ngày cưới.

Trái ngược với chú rể, cô dâu xinh xắn, trắng trẻo. Cả hai trao cho những ánh mắt dịu dàng, cử chỉ tình cảm trong ngày cưới. Trên khuôn mặt kín những hình xăm, chú rể vẫn luôn nở nụ cười rạng rỡ, cùng cô dâu chụp hình với người thân.

Chú rể “tha thu” kín mặt cười rạng rỡ trong đám cưới.

Ngay sau khi được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, hình ảnh về đám cưới và chú rể có khuôn mặt xăm kín đã thu hút được sự chú ý rất lớn với những bình luận trái chiều của cư dân mạng. Hàng nghìn lượt thích và chia sẻ của cộng đồng mạng khiến đôi vợ chồng này trở thành hai nhân vật “hot” nhất mạng xã hội những ngày này.

Bên dưới bài đăng, cộng đồng mạng chia thành 2 phe. Nhiều người cho rằng, việc xăm mình để thể hiện cá tính mỗi người không có gì xấu, đó là cá tính riêng của mỗi người không ai có quyền phán xét, hay chỉ trích. Một bên lên tiếng phản đối, cho rằng đó là việc làm quá đà, phản cảm không phù hợp với thần phong mỹ tục của Việt Nam. Nhất là trong đám cưới thì lại càng không phù hợp.

Chú rể bên cạnh những người bạn của mình.

H.K để lại bình luận dưới bài đăng: “Đúng là hình xăm chẳng nói lên tính cách hay đánh giá được bản chất của một con người. Nhưng xăm ở đâu thì cũng cần cân nhắc vì hình xăm là thứ mà sẽ tồn tại bên cạnh chúng ta đến hết đời”.

H.T đồng tình: “Đâu phải ai xăm cũng hổ báo đâu mọi người, miễn người con gái đó hạnh phúc, mà những người không xăm chưa chắc mang lại hạnh phúc cho người mình yêu nên đừng phân biệt và kì thị người xăm trổ vậy chứ”.

Bên cạnh những người ủng hộ thì vẫn có những ý kiến không đình tình với việc xăm hình lên kín mặt, thể hiện sự gay gắt trước hành động của chú rể:

D.T nêu quan điểm: “Mình cảm thấy việc xăm lố, xăm lên bộ phận quan trọng như mặt càng khiến mọi người thêm ác cảm về việc xăm hình. Thiếu gì chỗ để thể hiện cá tính cơ chứ”.

A.T bình luận: “Xăm ở đâu cũng được nhưng sao lại chọn khuôn mặt của mình vậy? Biết là thích xăm nhưng khuôn mặt cũng là thứ người ta nhìn vào có thiện cảm hay không đều quyết định qua một khuôn mặt cả, mình không thích xăm như thế vì chỉ làm người khác thiếu thiện cảm về mình”. 

Dù có đồng tình với hành động xăm kín mặt của chú rể trong những hình ảnh này hay không nhưng đó vẫn là ngày trọng đại, ngày cưới của cả hai nên cộng đồng mạng vẫn không quên gửi lời chúc tới hai người:

H.T chia sẻ: ” Hôn nhân không hề dễ dàng nhưng hãy sống hết mình vì nhau nhé. Chúc mừng đám cưới”.

Cô dâu chú rể vô cùng tình cảm.

Còn bạn, bạn đồng ý hay không đồng ý với việc xăm kín mặt ?

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất