Sao & Đời Sống

Chú rể nhọ nhem nhất năm: Ngã bầm tím mặt mày ngay trước ngày cưới

Hà My
Chia sẻ

Thế nên một khi đã uống rượu thì đừng cầm lái, kẻo có ngày rơi vào tình huống dở khóc dở cười như chú rể dưới đây nhé.

Ngóng chờ bao lâu mới tới ngày trọng đại, đáng lí cô dâu chú rể phải là cặp đôi toả sáng và rực rỡ nhất trong ngày này, ấy thế mà chú rể trong câu chuyện dưới đây lại xuất hiện trong bộ dạng mặt mũi sưng húp, bầm tím khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Hoá ra là ngay trước lễ cưới, chú rể bị say rượu và gặp tai nạn xe máy khiến khuôn mặt thành ra thế này. Dù vẫn rạng rỡ nhưng có lẽ sau này khi xem lại ảnh cưới, có lẽ cả cô dâu lẫn chú rể đều sẽ cảm thấy không biết nên khóc hay là cười.

Dù khuôn mặt bị “bầm dập”, chú rể vẫn rất rạng ngời khi đứng cạnh vợ mình. Ảnh: Beatvn

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện nhọ nhem của anh chàng trên lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều không khỏi phì cười trước bộ dạng của chú rể trong ngày cưới nhưng cũng không quên chúc cặp đôi luôn may mắn và hạnh phúc.

“Chú rể đẹp trai nhất năm đây rồi. Bị ngã chứ không phải bị ép duyên đâu nhé”, một người bình luận.

“Đúng là bài học để đời không chỉ cho nhân vật chính mà còn cho cánh mày râu nữa nhé. Khi đã uống rượu thì nhất quyết không được lái xe, giữ an toàn cho bản thân và cũng là cho những người thân yêu nữa. Dẫu sao cũng chúc mừng cặp đôi, chắc từ này chừa không dám lái xe khi uống rượu nữa rồi”, một người khác chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất