Sao & Đời Sống

Chú rể 'nhọ' nhất năm: Bật nút chai trúng mặt khi đang mở rượu trong lễ cưới

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Bất chấp việc chú rể đau điếng người vì nút chai sâm banh bật trúng mặt, MC trong đám cưới còn giúp tay khiến cho chai rượu bắn tung tóe khắp người.

Nghi thức mở sâm banh rót rượu trong đám cưới được mong chờ nhất, hứa hẹn là giây phút thiêng liêng minh chứng cho một đám cưới thắm nồng như màu rượu sâm banh đỏ, rượu chảy từ trên tháp ly xuống thể hiện tình yêu tràn đầy của cặp đôi mới cưới. Trong đám cưới, ai cũng mong sẽ lưu giữ thật nhiều kỷ niệm đẹp về ngày vui cả đời có một. Tuy nhiên đoạn clip mới đây được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người vừa buồn cười vừa thương cho chú rể khi vừa rót rượu sâm banh vừa “nín nhịn nỗi đau”.

Chú rể tỏ ra choáng váng sau khi nút chai sâm banh bật vào mặt. Clip: Facebok

Cụ thể, trong đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 4/12, đoạn clip ghi lại cảnh chú rể bị nút chai rượu sâm banh bật trúng mặt đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bất chấp việc chú rể đang đau điếng người vì cú va chạm không đáng có, nam MC trong đám cưới vẫn say sưa với công việc “nói không ngừng” mà không hề biết chuyện gì đang xảy ra.

Khi chú rể vẫn còn đang loay hoay với vết đau, người dẫn chương trình còn “giúp đỡ” làm rượu vang bắn khắp vào người chú rể và cô dâu đứng bên cạnh. Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận gửi đến. Nhiều người gọi đây là chú rể “nhọ” nhất năm.

Chú rể bị nút chai sâm banh bật vào mặt.

“Nhìn chú rể đau đến gần như đứng hình mà anh MC vẫn nói không ngừng nghỉ khiến mình vừa buồn cười vừa tức giận. Anh MC này xử lý tình huống kém quá, nhìn thấy chú rể đau như thế thì phải khéo léo giúp đỡ, đằng này còn khiến chai sâm banh bắn tung tóe lên. Đám cưới này bá đạo quá”, bạn Huyền Anh bình luận.

“Sau này đám cưới phải học qua lớp mở rượu vang và không quên kiểm định MC trước khi mời về làm “chủ xị” ngày vui”, anh Thanh Toàn chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất