Sao & Đời Sống

Chú rể Duy Mạnh rạng rỡ sang nhà Quỳnh Anh đón dâu

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Ngay từ sáng sớm 9/2, Duy Mạnh đã xuất hiện trong bộ vest đen lịch lãm để chuẩn bị sang nhà Quỳnh Anh đón dâu.

Sáng nay (9/2), đám cưới cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái chính thức diễn ra tại Hà Nội. Đây chính là kết thúc viên mãn, hạnh phúc cho chuyện tình kéo dài 4 năm của cặp đôi này.

Ngay từ sớm, sau khi chuẩn bị chỉn chu tại nhà riêng, Duy Mạnh đã xuất phát với vẻ ngoài rạng rỡ để sang nhà gái đón dâu. Chàng cầu thủ mặc bộ vest đen lịch lãm thêu hai chữ viết tắt tên của mình và Quỳnh Anh.

Duy Mạnh rạng rỡ chuẩn bị sang nhà “Công chúa béo” (biệt danh của Quỳnh Anh - pv) đón dâu

Duy Mạnh được dân tình khen ngợi về vẻ điển trai trong ngày trọng đại của mình

Được biết, Duy Mạnh đã sử dụng sân bóng 2.400m2 để dựng rạp cưới cực kỳ hoành tráng. Bên trong rạp được phủ bởi rất nhiều hoa hồng tươi Đà Lạt, tạo nên một không gian lãng mạn, đậm chất cổ tích.

Trong khi đó, tại nhà gái, cô dâu cũng xinh đẹp rạng ngời đợi chú rể Duy Mạnh

Khác với lễ ăn hỏi, lần này, Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen về nhan sắc vì lựa chọn được kiểu tóc và phong cách trang điểm phù hợp.

Không gian ngập tràn hoa tại nhà Quỳnh Anh

Trước đó, Duy Mạnh luôn được liệt vào danh sách những chàng trai chiều người yêu nhất nhì giới cầu thủ. Anh liên tục tặng bạn gái những món đồ hiệu đắt tiền. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ này còn luôn bày tỏ những lời ngọt ngào, không chút ngại ngùng tag tên người yêu ở gần như tất cả các bức ảnh của mình trên mạng xã hội để “đánh dấu chủ quyền”. Đám cưới lần này chính là điều nhiều người yêu quý cặp đôi ngóng đợi trong suốt 4 năm qua.

Vào buổi tối cùng ngày, tiệc cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội với sự tham dự của nhiều khách mời là các nhân vật nổi tiếng trong làng bóng đá lẫn showbiz Việt. Theo tiết lộ của Quỳnh Anh, ca sĩ Đức Phúc sẽ hát mừng tại lễ cưới của cô hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất