Sao & Đời Sống

Chú rể choáng váng khi hội bạn thân rủ nhau diện dép tổ ong 7 màu đến dự đám cưới, quà mừng là cọc tiền lẻ

Hà Anh
Chia sẻ

Đây chắc chắn là món quà mừng cưới độc nhất vô nhị mà chỉ có hội bạn thân "trời ơi đất hỡi" của chú rể mới nghĩ ra

Đã có rất nhiều những món quà độc, lạ khiến dân mạng cười bò trong ngày trọng đại của cô dâu và chú rể. Nào là hội bạn thân mang nồi niêu xoong chảo tới biến đám cưới trở về thời cổ, nào là tặng quà là chiếc hộp iPhone XS nhưng bên trong là một xấp tiền lẻ khiến cô dâu chú rể cười ra nước mắt… Mới đây, tiếp tục treo “hot trend” những món quà độc đáo này, cộng đồng mạng lại được phen bật cười trước hình ảnh nhóm bạn rủ nhau diện dép tổ ong đủ màu sắc đi đám cưới.

Nhóm bạn thân rủ nhau diện dép tổ ong nhiều màu đến mừng cưới cô dâu chú rể.

Được biết, đoạn video được ghi lại tại đám cưới chú rể Ngô Phương Pháp (28 tuổi) và cô dâu Huỳnh Thị Hưng (29 tuổi) diễn ra vào ngày 4/11 vừa qua tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Đây là ý tưởng của một người bạn cô dâu chú rể tên là Phan Long.

Với mục đích tạo nên một món quà cưới độc đáo, vừa thể hiện sự tếu táo nghịch ngợm lại vừa mang niềm vui đến trong ngày trọng đại của hai người bạn, Phan Long đã rủ cả nhóm là những người chơi cùng cô dâu chú rể từ hồi cấp 3 đến dự lễ cưới với màn dép tổ ong “ton-sur- ton”.

Nhóm bạn cùng biểu diễn tiết mục văn nghệ trên sân khấu

Và quả thật, cả nhóm bạn 15 người diện những đôi dép tổ ong nhiều màu đã khiến đám cưới thêm phần lung linh, làm cho cô dâu chú rể thật sự bất ngờ. Phan Long còn mừng đôi vợ chồng trẻ cọc tiền lẻ một triệu đồng gồm toàn tờ 1.000, 2.000 đồng. Cả nhóm bạn cũng cùng nhau lên sân khấu biểu diễn một tiết mục mừng ngày vui của hai người bạn.

Cô dâu Huỳnh Hưng và chú rể Phương Pháp cho biết họ rất bất ngờ, vui và hạnh phúc vì món quà có 1-0-2 này. Đó là một kỷ niệm thật đẹp trong lễ cưới của hai người.

Chia sẻ rằng ý định khi đăng clip lên chỉ đơn thuần là cho vui nhưng Long không ngờ lại nhận được sự quan tâm của nhiều người tới vậy. Đến nay clip đã nhận được gần 140.000 lượt xem, 1.000 chia sẻ cùng hơn 600 like (thích).

Nhiều cư dân mạng cảm thấy vô cùng thích thú và rủ bạn bè cùng thực hiện cách làm thú vị này.

Và món quà độc đáo này đã nhanh chóng thành “hot trend”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất