Sao & Đời Sống

Chú rể bị đốt pháo, tung người đến bất tỉnh vì trò đùa quái đản trong đám cưới Trung Quốc

Anh Anh
Chia sẻ

Dân mạng đang xôn xao về hai đoạn video ghi lại cảnh chú rể bị bạn bè trói vào cột rồi châm pháo đốt và bị tung người đến bất tỉnh, hai trong số nhiều trò đùa quái đản ở Trung Quốc khiến ai cũng xanh mặt.

Tại đám cưới ở Đông Dinh, tỉnh Sơn Đông, hôm 8/10, trò đùa quái đản của nhóm phù rể đã khiến bao người hoảng hốt. Đoạn video ghi lại cảnh 6 anh chàng nâng chú rể ra khỏi ghế rồi liên tục quăng người anh lên không trung, sau đó thả xuống đất. Trò đùa tai quái khiến chú rể đập đầu xuống nền đất và bất tỉnh.

Chú rể được đưa tới bệnh viện không lâu sau đó. Các bác sĩ cho biết cú ngã khiến anh bị chấn động, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Một sự việc khác xảy ra hôm 6/10 ở Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông. Người dùng mạng đang chia sẻ rộng rãi đoạn video chú rể bị buộc pháo vào người rồi châm lửa đốt, khiến phần mông bị thương. Sau khi xem hai đoạn video này, nhiều người tỏ ra bất bình vì những trò đùa không giống ai của nhóm phù rể. Vào ngày vui của mình, nhưng chú rể lại trở thành “người bị hại” bởi chính nhóm bạn thân thiết.

Các trò đùa vào ngày cưới truyền thống ở Trung Quốc còn được gọi là “Da Hang”. Trong ngày này, bạn bè của cô dâu, chú rể thường nghĩ ra đủ trò nghịch ngợm để “tiễn” bạn trước khi tạm biệt cuộc sống độc thân và bắt đầu cuộc sống mới. Nhiều trường hợp bạn thân của cô dâu chú rể bắt cặp tân lang, tân lương trải qua đủ thử thách mới được đón dâu, hay cặp uyên ương bị ép “yêu” ở phòng tân hôn… từng được ghi nhận ở đất nước này.

Ngày nay, một số tập tục cưới hỏi đã không còn phù hợp với thuần phong mỹ tục và bị xoá bỏ. Nhưng ở một số vùng nông thôn, chúng vẫn diễn ra và khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất