Sao & Đời Sống

Bị chê làm lố quà đà khi phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi lục tuần, cô dâu 62 lên tiếng: 'Cuộc sống là để hưởng thụ và làm đẹp, tôi làm thế không ảnh hưởng đến ai'

Định Nguyễn
Chia sẻ

“Khi soi gương tôi không nhận ra mình nữa, nói chung trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Nhiều người cũng bày tỏ sự thích thú và khen tôi trẻ đẹp thậm chí ví như thiếu nữ 18, đôi mươi. Tôi chỉ dám nhận chỉ trẻ hơn so với tuổi thực khoảng 20 tuổi”, chị Thu Sao nói về cuộc đại tu nhan sắc.

“Nhiều người khen tôi trẻ đẹp như mười tám đôi mươi”

Suốt thời gian vừa qua, câu chuyện tình và đám cưới của cặp vợ chồng “đũa lệch” giữa chị Thu Sao (61 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) ở Cao Bằng đã gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, sau khi trở về từ chuyến công tác Myanmar, chị Thu Sao đã đến một thẩm mỹ viện để cải thiện nhan sắc ngay sau khi ủng hộ chồng trẻ cắt mí. Chiều 15/10 vừa qua, tại một bệnh viện trên địa bàn Hà Nội, chị Thu Sao đã cùng chồng mới cưới đến đây thực hiện hút mỡ bụng, cấy mỡ mặt, cấy mỡ bàn tay.

Khuôn mặt chị Thu Sao trước khi tiến hành ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong câu chuyện với chúng tôi, chị Thu Sao cho biết, hiện tại sau ca thủ thuật làm đẹp, chị vẫn còn hơi đau ở vùng mặt, bụng… Tuy nhiên, sức khoẻ đã ổn định và chị tạm hài lòng với diện mạo mới của mình. Theo quan sát khuôn mặt chị Sao đã xoá nhoà những nếp nhăn, căng mịn hơn.

Chia sẻ về chuyện mình đi làm đẹp khi ở tuổi lục tuần trước nhiều ý kiến dư luận cho rằng bản thân đang thấy “làm lố”, chị Sao cho biết, bản thân quyết định hút mỡ bụng, cấy mỡ mặt, cấy mỡ bàn tay chỉ vì muốn vợ chồng đẹp hơn.

Chị Thu Sao quyết định hút mỡ bụng, cấy mỡ mặt, cấy mỡ bàn tay ở một bệnh viện tại Hà Nội.

“Tôi nghĩ cuộc sống làm là để hưởng thụ và làm để đẹp. Việc làm đẹp của tôi không ảnh hưởng đến ai, tôi làm để bản thân mình đẹp nên không có gì gọi là lố bịch. Còn mỗi người một ý nên tôi không bao giờ để ý tới. Tôi làm đẹp không vi phạm điều gì cả”, chị Sao chia sẻ.

Người phụ nữ này cho biết, hiện tại sức khỏe của chị bình thường, sau khi làm xong trên mặt chị còn đi làm tóc được luôn. Ai cũng bất ngờ về sức khỏe dẻo dai của bản thân chị.

Diện mạo mới của cô dâu 61 tuổi sau ca phẫu thuật thẩm mỹ.

“Khi soi gương tôi không nhận ra mình nữa, nói chung trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Điều đó làm tôi rất vui. Trên facebook của tôi, nhiều người cũng bày tỏ sự thích thú và khen tôi trẻ đẹp thậm chí ví như thiếu nữ 18, đôi mươi. Nhưng tôi chỉ dám nhận là với phương pháp này tôi chỉ trẻ hơn so với tuổi thực khoảng 20 tuổi”, chị Sao cười nói.

Chị Sao cho biết, bản thân yêu thích làm đẹp nên quyết định đại tu nhan sắc ở tuổi ngoài 60.

Theo chị Sao, chuyện chị quyết định đi làm đẹp gia đình nhà chồng chưa biết chuyện. Còn với chú rể Triệu Hoa Cương thì rất ủng hộ vợ và luôn sát cánh bên cạnh khiến chị rất hạnh phúc.

Chị Sao chia sẻ quan điểm làm đẹp không phải để giữ chồng, giữ hạnh phúc của mình mà chỉ vì chị có sở thích muốn làm đẹp.

“Mình làm đẹp là cho bản thân tự tin bước ra xã hội. Hoặc đi cùng chồng để chồng khỏi nghĩ mình 61 chồng 26 tuổi. Tôi làm đẹp không phải sợ chồng bỏ, mà bởi sở thích của tôi là làm đẹp, đến tuổi này tôi vẫn duy trì nghề làm đẹp có nghĩa là tôi yêu thích cái đẹp. Tôi sẽ đào tạo chồng tôi đi làm nghề làm đẹp để sau này thay thế mình”, chị Thu Sao chia sẻ thêm.

“Tôi vui khi thấy vợ trẻ đẹp ra nhiều”

Cách đây ít lâu, chú rể Hoa Cương cũng đã nhấn mí mắt, xăm tên vợ lên ngực. Chia sẻ về việc quyết định nhấn mí, anh Cương cho biết, từ khi sinh ra anh đã mắt một mí. Sau khi lấy vợ mọi người thường nói anh là 'một mí ti hí mắt lươn” nên anh đã quyết định nhấn thành 2 mí.

Chú rể Triệu Hoa Cương sau khi nhấn mí.

Hình ảnh trước đây của anh Cương.

“Nhiều người nói nhấn mí sẽ rất đau nhưng tôi thấy bình thường. Chỉ hơi sưng chút thôi. Tôi nhấn mí xong bố mẹ tôi cũng thấy lạ nhưng cũng không quá gay gắt về việc tôi thay đổi diện mạo”, anh Cương nói.

Anh Cương vui vì diện mạo của vợ đã thay đổi.

Nói về việc vợ vừa trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ, anh Cương cho rằng, anh hoàn toàn ủng hộ với những gì vợ đã làm. “Vợ tôi giờ trẻ hơn rất nhiều, tôi vui vì điều đó”, anh Cương cười nói.

Trước nhiều ý kiến cho rằng, bản thân ủng hộ vợ đi làm đẹp thực hiện hút mỡ bụng, cấy mỡ mặt, cấy mỡ bàn tay vì muốn có người vợ xinh đẹp, anh Cương cho hay đó không phải là điều anh mong muốn nhất.

“Khi xác định lấy vợ, tôi đã không nghĩ đến chuyện cô ấy già hay trẻ. Bởi, trong trái tim tôi vợ mãi mãi không bao giờ già hơn tôi. Lý do tôi quyết định để vợ đại tu nhan sắc vì vợ tôi ở nhà cũng là một người chuyên chăm sóc sắc đẹp. Vợ tôi có đẹp thì mọi người mới tin tưởng đến làm đẹp với cô ấy. Tôi nghĩ rằng, khi đã làm đẹp cho người khác thì trước tiên bản thân mình cũng phải làm đẹp, đó là điều mà tôi mong muốn”, chú rể 26 tuổi nói.

Anh Cương dự kiến, trước mắt vợ chồng anh đang ở Hà Nội chờ chị Thu Sao cắt chỉ xong thì cả hai sẽ về Cao Bằng. Ở đó vợ anh sẽ tiếp tục công việc làm đẹp mà vợ yêu thích và theo đuổi lâu nay.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất