Sao & Đời Sống

Chủ nhân hit 'Pineapple Pen' hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc đón con đầu lòng bên vợ kém 15 tuổi

Ý Như
Chia sẻ

Khoảnh khắc xúc động này cũng những tình cảm yêu thương dành cho cô con gái được nghệ sĩ người Nhật Piko Taro đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, tờ AJ của Nhật Bản đã đưa tin, nghệ sĩ Piko Taro (tên thật là Daimaou Kosaka) - người nổi tiếng với bản hit “Pen Pineapple Apple Pen” vừa chào đón cô con gái đầu lòng vào hôm 17/6 vừa qua. Món quà tuyệt vời này càng được nhân lên niềm vui khi bé đến với anh đúng Ngày của cha.

Nghệ sĩ Piko Taro khoe con gái đàu lòng trên trang cá nhân.

Piko Taro xúc động chia sẻ niềm hạnh phúc của mình trên trang cá nhân: “Ngày hôm nay là ngày của cha, so với ngày của mẹ thì ít được biết đến hơn. Nhưng mà, con gái đã tặng bố món quà tuyệt vời nhất thế giới này rồi. Cảm ơn con gái! Đây là Ngày của Cha tuyệt vời nhất”.

Bà xã của Piko là người mẫu áo tắm Hitomi Yasueda, kém nghệ sĩ người Nhật 15 tuổi, đã âm thầm đăng ký kết hôn vào tháng 8/2017.

Khác biệt lớn về ngoại hình từng khiến chuyện tình của ngôi sao “Pen Pineapple Apple Pen” bị dị nghị.

Cặp đôi chênh lệch nhau 15 tuổi.

Tháng 4 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ giản dị bên người thân và gia đình. Thời điểm đó, Hitomi đã mang thai 8 tháng. Được biết, cặp đôi đã hẹn hò được 4 năm trước khi quyết định kết hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất