Sao & Đời Sống

Chu đáo như đám cưới nhà Duy Mạnh: Phòng virus corona là trên hết, vui 'thả ga' tính sau

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Giữa lúc nhiều người lo lắng về dịch bệnh do virus corona, Duy Mạnh đã chuẩn bị chu đáo các biện pháp phòng bệnh cho khách mời.

Sự kiện được nhiều người quan tâm nhất sáng 9/2 chính là đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Những hình ảnh bảnh bao của chú rể hay gương mặt xinh đẹp rạng ngời của cô dâu khiến ai nấy cũng thấy hạnh phúc lây.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự lo ngại vì đang giữa thời điểm bệnh viêm phổi cấp do virus corona có thể bùng phát thành dịch. Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên SAOstar, cả hai nhà đều chuẩn bị cực kỳ chu đáo, cẩn thận trong việc đảm bảo sức khỏe cho khách mời.

Khách mời dùng nước rửa tay khô trước khi vào tiệc cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Cụ thể, những bình dung dịch sát khuẩn, rửa tay khô và cả máy đo thân nhiệt đều được đặt ở nơi ra vào để khách đến có thể sử dụng. Bên cạnh đó, một đội nhà trai cũng đứng dọc lối ra vào để hướng dẫn mọi người sát khuẩn tay và phát khẩu trang cho những ai có nhu cầu.

Duy Mạnh đặt riêng một bàn để nước rửa tay và khẩu trang cho khách mời

Chưa dừng lại ở đó, nhà trai còn hài hước ghi bảng quy định: “Thứ nhất khỏe mạnh sum vầy. Thứ nhì mới tới vui vầy thả ga. Sức khỏe trên hết, nhớ ta. Rửa tay sạch sẽ rồi vào tiệc thôi”.

Khách mời đều bịt kín khẩu trang y tế

Sau buổi tiệc tại nhà Duy Mạnh, tối cùng ngày, lễ cưới sẽ được tiếp tục tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Đám cưới cặp đôi sẽ có sự xuất hiện của nhiều khách mời là người nổi tiếng trong giới giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc, Phở Đặc Biệt,… Theo tiết lộ của Quỳnh Anh, ca sĩ Đức Phúc sẽ hát mừng tại lễ cưới của cô hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất