Sao & Đời Sống

Chú chó Golden nối tiếng vì thích chơi trên…mái nhà

Theo Thế Giới Trẻ
Chia sẻ

Thậm chí, chủ của chú còn phải viết một thông báo và dán ngoài cửa vì có quá nhiều người gõ cửa thông báo cho chủ nhà rằng: "Chú chó golden nhà bạn đang mắc kẹt trên mái nhà kìa".

Chú chó thuộc dòng Golden Retriever có tên Huckleberry đã trở nên rất nổi tiếng vì độ… dở hơi của mình. Chú rất thích chơi ở trên mái nhà, và không chịu nhảy xuống nếu như không có đồ ăn hoặc đồ chơi cho chú.

Nếu như không có đồ ăn hoặc đồ chơi, đừng hòng dụ được Huckleberry “tiếp đất”.

Địa điểm chơi yêu thích của Huckleberry là trên mái nhà.

Nếu như không có đồ ăn hoặc đồ chơi, đừng hòng dụ được Huckleberry “tiếp đất”
Đã có rất nhiều người tốt bụng đi qua tưởng chú bị mắc kẹt trên mái nhà và không thể xuống được, thế nên đã gõ cửa và thông báo cho chủ nhà.

Nhìn mặt tươi cười hớn hở thế này thì có lẽ không giống mắc kẹt lắm nhỉ?.

Dần dà, gia đình nhà chủ của Huckleberry nhận được nhiều thông báo về việc chú bị kẹt đến nỗi phải làm một thông báo đến mọi người như sau: “Chú chó Huckleberry của chúng tôi bằng cách nào đó đã tìm được cách nhảy từ sân vườn lên mái nhà. Chúng tôi sẽ không bao giờ để nó chơi ngoài đó nếu như không có ai ở nhà đâu. Nó chỉ nhảy xuống khi có đồ ăn cho nó hoặc 1 quả bóng (để chơi).

Chúng tôi rất cám ơn vì lòng tốt của các bạn nhưng không cần gõ cửa nhà đâu. Chúng tôi đã biết nó ở trên đó rồi. Nếu muốn, bạn cứ chụp ảnh nó thỏa thích và cho cả thế giới biết. Nhớ kèm thêm hashtag: #hucktheroofdog nhé”.

Thông báo của gia đình nhà chủ Huckleberry.

Khổ thân gia chủ, nhiều khi cho đồ chơi rồi mà chú vẫn không chịu xuống.

Huckleberry rất vui khi chơi ở trên mái nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thế Giới Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất