Sao & Đời Sống

Chú chó bị nhóm thanh niên đánh đập dã man khiến nhiều người phẫn nộ

Phương Phạm
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên ra sức khiêng tảng đá lớn đập vào đầu đồng thời dùng gậy dài tấn công liên tiếp vào chú chó khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại sự việc nhóm thanh niên đánh đập dã man 1 con chó ngay giữa chợ ở Lạng Sơn được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình, lên án hành động dã man này. Chỉ vừa đăng tải được vài giờ, đoạn clip nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt like, share và comment.

Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh một chú chó mẹ nằm giữa lối đi của khu chợ, bị nhóm thanh niên gồm 1 nữ, 2 nam dùng đá và gậy đánh đập dã man. Cô gái đứng từ xa bê 1 tảng đá to ném thẳng vào người chú chó mặc cho chú cho đau la inh ỏi.

Không dừng lại ở đó, 2 nam thanh niên tiếp tục người cầm chiếc gậy đập mạnh nhiều vố xuống người chú chó, đồng thời khiêng một tảng đá lớn ném thẳng vào vùng đầu chú chó. Vì đã bị thương từ trước, chú chó không thể chạy thoát, đành phải hứng chịu trận đòn dã man và nằm bất động dưới đất.

Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin được chia sẻ kèm theo đoạn clip, chó mẹ đang nuôi 5 con chó nhỏ chạy vào hội chợ tìm thức ăn. Tuy nhiên, vì chạy mệt nên nhiều người nhầm tưởng chó mẹ bị bệnh dại. Chó mẹ không nhận được sự giúp đỡ mà thậm chí bị nhóm thanh niên quây lại ném đá và đập chết. Nhiều người còn không dám xem hết đoạn clip vì quá đau xót cho chó mẹ.

Đoạn clip vấp phải dư luận nhiều dư luận trái chiều, nhiều người kịch liệt lên án hành động tàn nhẫn này, một số người khác lại theo hướng đồng tình vì nếu thực sự chú chó bị dại thì hành động này củ nhóm thanh niên là để bảo vệ an toàn cho người có mặt tại chợ.

Tuy nhiên, không chỉ phản ứng với hành động dã man của nhóm thanh niên, nhiều cư dân mạng còn tỏ ra bức xúc bởi chính sự thờ ơ của người chứng kiến.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin mới nhất