Sao & Đời Sống

Chú chó béo núc ních nhìn như lợn quay không một lần biết đến mùi vị 'gái'

Theo Tiin
Chia sẻ

Chỉ vì béo quá mà đến tận lúc bị thiến, chú chó này vẫn 'độc thân' vui tính.

Những chú chó có vẻ ngoài tròn vo, 'phốp pháp' luôn khiến bất cứ người nào nhìn thấy đều phải tan chảy. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn nhìn thấy một chú chó mập núc ních đến nỗi nhìn chẳng biết đây có phải là lợn hay không? Tưởng nói vui thôi nhưng lại hoàn toàn là sự thật đó.

Mới đây nhất, trên một fanpage lớn, tài khoản Thu Sâu đã đăng tải hình ảnh của một chú chó siêu cấp mũm mĩm, dễ thương với nội dung:

'Nó được 6 tuổi rồi. Trưa nay mình ở trong nhà gọi mãi không thấy nó đâu ra sân ngó thì thấy nó đang phơi người ngoài sân gọi mãi không vào. Chó lợn là có thật.

Con béo nhà mình chưa thiến nó cũng đã béo thế rồi. Nó béo nên hay bị bệnh lắm. Điều mình thương nhất là con béo vẫn còn trinh nguyên cho đến lúc thiến. Vì béo quá không ai thèm xin giống nên bác sĩ khuyên thiến đi cho khoẻ'.

Nếu ai lướt qua nhanh và không để ý kỹ, đảm bảo sẽ nhìn nhầm cái 'cục' tròn tròn kia cộng với bộ lông màu vàng cháy chẳng khác gì con lợn quay mất. Sau khi xuất hiện trên mạng, chú chó nhận về gần 4 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Tài khoản Huyền bình luận: 'Nhìn qua tưởng heo quay, mà bạn cho nó ăn cái gì mà nó béo quá thể thế. Chả bù cho con Béo nhà mình lười ăn lắm'.

Kai Trần khẳng định: 'Có ai nhìn nhầm con heo sữa quay như mình không?'

Chị Thu (Từ Liêm, Hà Nội) cho biết chú chó có tên gọi là Mít, nặng 11kg, thuộc giống chó Phốc. Chia sẻ về lý do vì sao Mít béo múp míp, chị kể: 'Tại yêu quý chó nên mỗi lần ăn cơm là nó 1 miếng, mình 1 miếng. Quay đi quay lại nó béo từ lúc nào mình cũng không biết luôn. Nó ăn hạt ăn cơm, cái gì cũng ăn, ăn hết của mình lại ăn đến bát của các em khác. Nó hay ăn cổ gà, trứng lộn, tai lợn, phổi, lá lách'.

Mít ngày nào cũng ăn một bát cơm to ở dưới nhà rồi nhưng vẫn lên nhà trên xin ăn tiếp thịt. 'Có hôm nhà đang ăn vịt, nó ăn cổ gà thì 10 cái cũng hết. Ăn trong tích tắc để còn dình ăn nốt bát của đứa khác', chị Thu chia sẻ.

Mít béo đến nỗi 2 chân sau hơi yếu. Chú chó đã từng một lần trượt chân cầu thang dẫn đến mấy tháng không đi lại được. Thỉnh thoảng, nó còn bị nóng nên người nổi mụn.

Chị Thu khẳng định Mít vẫn 'độc thân' vui vẻ và chưa biết mùi vị đời: 'Nó béo quá nên chả ai thèm. Vì muốn nó được khỏe mạnh và sống thọ hơn nên mình cho nó đi thiến. Thiến xong giờ nó vẫn khỏe mạnh. 2 ngày được tắm một lần, tiêm phòng bệnh đầy đủ hàng năm'.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Tiin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất