Sao & Đời Sống

'Chú chim cánh cụt già phải lòng tấm bìa in hình hoạt hình' đã qua đời

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Chú chim cánh cụt trong sở thú Tobu ở Nhật bản phải lòng tấm bìa các tông in hình nhân vật Hululu vừa qua đời vào ngày 12/10 vừa qua do đã quá già.

Chú chim cánh cụt tên Grape-kun tại sở thú Tobu ở Saitama, phía Bắc của Tokyo của Nhật đã phải lòng tấm bìa các tông in hình nhân vật được đặt trong chuồng thú dành cho loài chim này. Ngày nào cũng vậy, Grape-kun cứ đúng giờ lại đứng ra nhìn, quỳ dưới chân nàng “thơ” Hululu và làm nhiều động tác “thả thính” ở bên cạnh nàng. Câu chuyện về chú chim cánh cụt tuổi già và tình yêu dành cho tấm bìa các tông đã trở thành “huyền thoại” tại sở thú Tobu và tên tuổi của Grape-kun cũng trở nên vô cùng nổi tiếng.

Công việc hàng ngày của Grape-kun là đứng ngắm nàng thơ, quên ăn quên ngủ.

Công việc duy nhất của những tháng năm tuổi già là yêu em.

Không chỉ say mê nhan sắc của nàng Hululu, chú chim cánh cụt già này còn tỏ rõ thái độ khi nhân viên mang tấm bìa vào kho do sợ mưa bão. Lúc đó, chú ta lẽo đẽo đi đằng sau yêu cầu trả lại người tình cho mình.

Cô mang người yêu tôi đi đâu?

Lẽo đẽo đi đằng sau đòi người yêu.

Nhưng ngày 12/10 vừa qua, sở thú Tobu đã thông báo chú chim cánh cụt Grape-kun đã qua đời ở tuổi 21 (tương đương 80 tuổi con người). Mới đây, trên webstite của sở thú đã đăng tải: “Grape-kun đã qua đời vào ngày 12/10, cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và yêu quý “cậu bé”. Cảm ơn Hululu đã ở bên cạnh cậu ấy cho đến phút cuối cùng của cuộc đời. Một lần nữa, cảm ơn các bạn đã dành tình yêu cho Grape-kun. Hãy nghỉ ngơi trên thiên đường nhé, Grape-kun bé bỏng”.

Chứng kiến tình yêu tuổi già khiến Grape-kun còn bỏ ăn, bỏ ngủ chỉ để đứng ngắm tấm bìa các tông xinh đẹp, nhân viên sở thú đã hoàn thành “di nguyện” cuối cùng của chú chim khi mang tấm bìa chôn theo chú

Grape-kun là chim cánh cụt giống Humboldt, tuổi thọ trung bình của chúng trong điều kiện nuôi nhốt là khoảng 20 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất