Sao & Đời Sống

Chồng 'thậm thụt' với gái và cách trị của cô vợ khiến nhiều chị em gật gù đồng tình

Dịu Dịu
Chia sẻ

Đã có vợ nhưng các ông chồng vẫn không ngừng thả thính lung tung khiến các chị em nhiều lúc phải đau đầu. Chẳng cần đao to búa lớn, cách trị tật "thả thính lung tung" của chồng như cô vợ dưới đây khiến các chị em gật gù đồng tình.

Chắc chắn khi gặp tình trạng các đức ông chồng thả thính với gái lạ, các chị em sẽ có rất nhiều cách trừng trị khác nhau. Tuy nhiên, cô vợ trẻ dưới đây lại lựa chọn chiêu xử lý sâu cay khiến ông chồng nhớ đời mà không bao giờ dám thả thính gái lại nữa.

“Khi ông chồng của bà chị mình suốt ngày thậm thụt nhắn tin với gái. Chị mình không bắt được và ông chồng lúc nào cũng bảo chỉ yêu mỗi vợ, gái gú với anh chẳng là gì hết.

Cho đến một ngày chị mình mò được mật khẩu Facebook, đọc được cảnh hắn “la liếm” gái. Tức quá đêm đến, chị mình viết hết đoạn hội thoại lên người không chừa một chỗ (Đây mới chỉ là một ít thôi đấy - ảnh). Bà ấy còn viết cả lên mặt cơ. Rồi sau lần ấy, không thấy anh ta thả thính nữa. Đến mệt!”.

Câu chuyện trị chứng lăng nhăng của chồng được chia sẻ trên MXH.

Chẳng cần những màn đánh ghen hay tra khảo, cô vợ này dùng chiêu thức nhẹ nhàng nhưng khiến ông chồng nhớ suốt đời đó là ghi đoạn hội thoại giữa chồng và cô gái lạ với những đoạn chat như “Em hiền lắm”, “Hiền như bụt luôn”, “Em cười duyên anh kết nụ cười này”…Chiêu độc đáo này khiến dân tình không khỏi ngã mũ thán phục.

Nhiều cô nàng chắc chắn đã có thêm chiêu độc để trị tội lăng nhăng của chồng. “Bà vợ này quả cao tay, cứ nhẹ nhàng thế này thôi cho ông chồng xấu hổ đến nhớ đời”, thành viên Đ.A bình luận.

“Mình phải gửi ngay ảnh này cho ông chồng nhà mình để cảnh báo mới được. Chiêu này hay quá, các chị em nên áp dụng.” nick name N.L cho biết

Các ông chồng có thói quen lăng nhăng thì hãy lấy đây làm gương nhé. Để vợ dùng biện pháp mạnh tay thế này chắc chắn là xấu hổ lắm đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất