Sao & Đời Sống

Chồng tặng món quà 'đắt đỏ', vợ lên mạng than tiếc tiền, chị em lại nhảy vào tranh luận

Vương Phi
Chia sẻ

Người ta thường nói phụ nữ là sinh vật phức tạp quả không sai. Nếu chồng không lãng mạn, các chị em cũng kể khổ. Vậy nhưng khi đức lang quân hể hiện tình cảm bằng món quà xa xỉ thì họ cũng than phiền vì tốn kém, nhất là khi các ông chồng vụng dại, trót vung tiền quá đáng cho những dịch vụ đắt đỏ.

Điển hình là trường hợp của cô vợ nickname L.H.Đ.T đang khiến dân mạng xôn xao những ngày qua. Cụ thể, chị Đ.T được chồng tặng một bó hoa toàn tiền mặt trị giá 50 triệu. Đáng nói, ông chồng còn kỳ công, thuê người tỉ mẩn gấp tiền thành hoa mang tặng vợ.

Những tưởng chị vợ sẽ vui đến ngất ngây với món quà ý nghĩa, nào ngờ nickname Đ.T lại tiếc đứt ruột gan vì anh chồng đã bỏ ra tận 1,5 triệu đồng tiền phí dịch vụ để “tạo tác” một bó hoa rất xấu. Vì quá tiếc tiền, chị vợ đâm ra ấm ức, chê bai người làm công đã quá tham lam, lợi dụng anh chồng mình thiếu hiểu biết về giá cả để kiếm chác.

Chồng em nuôi heo được 50 triệu để tặng sinh nhật vợ. Anh thuê quấn tiền lại trên chiếc đũa thành hoa mà con bé làm hộ lấy của chồng em hết 1.500k tiền công. Thôi thì chồng em lỡ dại một lần, nhân đây em cũng cảnh tỉnh các chị em, nhắc nhở cánh mày râu biết. Lần sau tặng tiền cứ bỏ nguyên xấp là được rồi. À chỗ em nông thôn tỉnh lẻ, mới sinh ra là quen nhau hết rồi, ra đường là chạm mặt nhau. Quán hoa của bé làm hộ này quen biết với vợ chồng em từ lúc mới sinh ra. Chỗ nông thôn của em 1500k là lớn lắm, còn ở thành phố thì em không biết như nào”.

Cận cảnh bó hoa tiền mặt gây tranh cãi.

Vừa đăng đàn, câu chuyện trên đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Hầu hết ý kiến đều đồng tình với cô vợ rằng, với mức giá 1,5 triệu đồng mà làm ra bó hoa xấu như vậy quả là quá chát.

“Ừ thì đắt tiền đã đành đằng này còn quấn xấu mù xấu mịt. Với tác phẩm như thế mà cũng nhận phí 1,5 triệu quả là người làm thuê không biết xấu hổ“, một cư dân mạng bức xúc.

Tuy nhiên, chủ đề này nhanh chóng làm dấy lên cuộc tranh cãi. Thay vì chỉ bàn luận xem mức giá 1,5 triệu đồng là đắt hay rẻ thì câu chuyện bị lan đi xa hơn khi dân mạng cho rằng, người vợ chưa biết cách kiềm chế cảm xúc và thể hiện mọi thứ hơi quá đà.

Em thấy chủ thớt chưa khéo léo nha. Tiền cũng đã mất rồi nhưng mà chị nhận quà chồng, anh ấy chân thành như thế mà chỉ vì vụ tiền công đam ra cau có, post cả lên mạng thế này không sợ anh ấy suy nghĩ à“, nickname T.K chia sẻ.

Ngoài ra, một số ý kiến khác cũng cho rằng, bó hoa tuy xấu nhưng dù sao cũng là tấm lòng của chồng, thay vì tiếc tiền, buồn bã thì chị vợ nên lấy đấy làm niềm vui và sự hãnh diện, tự hào.

Chẳng bù cho em, giá được tặng 500 ngàn thôi cũng vui chết ngất rồi cần gì tặng tới 50 triệu đồng như chị”, bạn T.A lên tiếng.

Trái ngược với quan điểm này, không ít người lại cho rằng, việc thể hiện tình cảm giữa vợ chồng quan trọng nhất là sự chân thành. Thay vì tặng cả bó hoa toàn tiền mặt thì có lẽ, anh chồng chỉ nên đưa thẳng bó tiền gấp xếp cẩn thận.

Bộ trang sức từng khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Trước đó, cách đây không lâu, cư dân mạng cũng từng tranh cãi gay gắt về chuyện một cô vợ trẻ lên mạng khoe trọn bộ trang sức bằng vàng được chồng tặng sớm trước ngày Valentine. Thay vì ngưỡng mộ thì đa số ý kiến lại cho rằng, bộ trang sức đó chỉ là đồ mỹ ký.

Chưa rõ thực hư những câu chuyện này ra sao nhưng có vẻ, chuyện quà tặng của các chị em mỗi dịp lễ lạt đều được dân tình rất quan tâm. Ngày Quốc tế phụ nữ mùng 83 đang đến gần và mỗi khi nhắc đến chuyện quà tặng, cánh chị em lại không thể quên 2 câu chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất