Sao & Đời Sống

Chồng MC Hoàng Linh lên tiếng xin lỗi vợ và hé lộ lý do thật sự vợ khiến vợ nổi giận

Hà Anh
Chia sẻ

Nguyên nhân chính cho những mâu thuẫn của hai người mới đây được chồng sắp cưới của MC Hoàng Linh hé lộ.

Mới đây, quay phim Mạnh Hùng - chồng sắp cưới của MC Hoàng Linh đăng tải trên trang cá nhân lời ngọt ngào gửi đến người vợ của mình: “Xin lỗi vợ yêu vì tính cứng đầu của chồng nhé! Chồng biết vì lo cho sức khỏe của chồng không được tốt nên vợ đã không muốn cho chồng đi chuyến công tác này. Nhưng vợ anh hãy yên tâm em nhé, đồ ăn ở đây cũng rất ngon vợ ạ! Chồng sẽ biết tự chăm sóc mình khi xa vợ! Chồng mong sớm xong việc để trở về tổ ấm của chúng ta thôi, anh yêu và nhớ vợ anh vô cùng”.

Mạnh Hùng dành cho Hoàng Linh những lời tình cảm và ngọt ngào nhất.

Tới đây dân mạng mới té ngửa về sự thật sau những ồn ào về mối quan hệ của hai người. Trước đó, MC Hoàng Linh bất ngờ lên trang cá nhân nói những điều bi quan về cuộc sống. Cô nói rằng bản thân đã lựa chọn sai lầm cả hai đời chồng, coi những tháng ngày hạnh phúc với Mạnh Hùng là địa ngục, mệt mỏi muốn chia tay đồng thời cũng lên tiếng xin lỗi mẹ, bán chiếc xe máy vừa mới mua cùng chồng cách đây 3 tháng. Hành động này của cô khiến dân mạng hết sức lo lắng. Ai cũng tưởng rằng MC Hoàng Linh đang có trục trặc gì đó trong chuyện tình yêu, khuyên cô nên bình tâm suy xét lại.

Tuy nhiên, mới đây, Mạnh Hùng chia sẻ sự thật là do Mạnh Hùng phải đi công tác xa tại Palestin. Vì lo lắng cho sức khỏe của anh, Hoàng Linh nhất quyết không đồng ý. Mạnh Hùng vì công việc vẫn nhất quyết muốn đi nên hai người có xảy ra mâu thuẫn. Dù Hoàng Linh có giận dỗi nói những điều khó nghe nhưng Mạnh Hùng vẫn luôn dành những lời ngọt ngào và tình cảm nhất đến vợ của mình, bởi lẽ anh biết vợ giận cũng vì lo lắng và quan tâm đến anh.

Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi

Hành động ấm áp này đã khiến dân mạng được phen “phát cuồng”, để lại vô số bình luận ngưỡng mộ phía bên dưới:

Bạn Hạnh Trang bày tỏ: “Bản lĩnh người đàn ông yêu vợ thật sự là đây”.

Bạn Ngân Mi lên tiếng: “Anh là người đàn ông tuyệt vời, bao dung và thấu hiểu. Cách anh làm đã bảo vệ vợ mình trước búa rìu dư luận. Chúc anh chị mãi hạnh phúc”.

Bạn Như Mỹ cũng thêm vào: “Chị rất ngưỡng mộ hai em và mong hai em sẽ đi cùng nhau đến cuối con đường”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất