Sao & Đời Sống

Chồng MC Hoàng Linh bất ngờ xóa ảnh tình tứ với vợ nhưng lại chia sẻ một câu khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm

An Nhiên
Chia sẻ

Động thái bất ngờ của Mạnh Hùng khiến không ít khán giả hoang mang, rất may sau đó anh đã đăng ảnh nịnh vợ.

Đã vài ngày trôi qua kể từ khi MC Hoàng Linh bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý chia tay người chồng sắp cưới - Mạnh Hùng. Lý do được MC Hoàng Linh đưa ra là vì Mạnh Hùng “không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân và nghĩ cho người dưng nước lã”. Thậm chí nữ MC còn khẳng định mình chọn nhầm 2 lần chồng.

Tuy nhiên sau quyết định gây sốc đó, MC Hoàng Linh dường như “mất tích”. Khán giả dần chuyển sự chú ý qua Mạnh Hùng. Ngày hôm qua, Mạnh Hùng bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh thân mật của mình và vợ sắp cưới.

Mạnh Hùng đang nịnh bà xã chăng?

Tuy nhiên hôm nay, bức ảnh cùng mong muốn sinh thêm một cô con gái của Mạnh Hùng đã bị gỡ xuống. Thay vào đó, Mạnh Hùng đăng hình ảnh chuyến công tác ở nước ngoài, khá bận rộn của mình.

Kèm với những bức ảnh làm việc khá bận rộn, Mạnh Hùng viết: “Chú cứ nghe anh, làm nhanh đi để anh còn về với vợ”. Câu nói đầy ẩn ý của chồng sắp cưới MC Hoàng Linh khiến nhiều người nhất nhất cho rằng anh đang nịnh vợ.

Bức ảnh trên ngay khi xuất hiện đã khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm. Ai cũng mong muốn Mạnh Hùng sớm trở về với gia đình nhỏ và làm lành với MC Hoàng Linh.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất