Sao & Đời Sống

Chồng cũ Xuân Lan gây bất ngờ khi tiết lộ đã tái hôn, chuẩn bị có thêm thành viên mới

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hiện tại, đạo diễn Nguyễn Thành Nam đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã kém tuổi.

Mới đây, chồng cũ Xuân Lan – đạo diễn Nguyễn Thành Nam khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ việc đã tái hôn. Cụ thể, xuất hiện trong một sự kiện của đồng nghiệp, nam đạo diễn gây chú ý khi sánh đôi cùng bà xã kém tuổi và hạnh phúc chia sẻ việc sắp làm bố.

Được biết, cả hai đã kết hôn khoảng 1 năm nay và đang có cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc. Bên cạnh đó, đạo diễn Nguyễn Thành Nam còn tiết lộ bến đỗ mới của mình chính là người luôn đứng sau hỗ trợ công việc của anh.

Nguyễn Thành Nam (bên phải), vợ anh (bên trái).

Năm 2009, đám cưới hoành tráng của đạo diễn Nguyễn Thành Nam và siêu mẫu Xuân lan từng nhận được nhiều chú ý từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn kết hôn, cả hai đã sớm “đường ai nấy đi”.

Nói về mối quan hệ với siêu mẫu, nam đạo diễn thoải mái cho hay: “Tôi và Xuân Lan vẫn là bạn của nhau. Chúng tôi vẫn chúc nhau hạnh phúc. Trước khi kết hôn, chúng tôi là bạn. Nhưng khi nhận ra không thể chung sống, chúng tôi trở lại vị trí ban đầu – là bạn”. 

Nguyễn Thành Nam từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với siêu mẫu Xuân Lan năm 2009. Hiện cả hai đều đã tìm được hạnh phúc mới.

Nguyễn Thành Nam sinh năm 1982. Trước khi chuyển sang làm đạo diễn, anh từng nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả khi đóng một số bộ phim nổi tiếng như: Vòng xoáy tình yêu, Niềm đau chôn giấu, Kính vạn hoa, Gia đình phép thuật, Vua sân cỏ, Đam mê, Bến đợi, Giải phóng Sài Gòn.

Hiện tại, ngoài nghề đạo diễn, Nguyễn Thành Nam còn là diễn viên, nhiếp ảnh gia và họa sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất