Sao & Đời Sống

Chồng cũ của gái làng chơi My Sói 'Quỳnh búp bê' bất ngờ làm BTV thể thao

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Hình ảnh nam diễn viên Chí Nhân lên sóng với vai trò BTV trong chuyên mục bản tin thể thao tổng hợp vào ngày 6/7 vừa qua khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chí Nhân bất ngờ chia sẻ hình ảnh trong vai trò một BTV thể thao khiến nhiều người bất ngờ.

Nam diễn viên vui vẻ thông báo: “Lần đầu làm chuyện ấy, hồi hộp tới đau dạ dày. Và hôm nay, lần thứ hai dẫn live, dạ dày không đau nữa (chỉ nôn nao mất ngủ cả đêm). Cuộc đời là những ngã rẽ, những bất ngờ và những cái duyên. Tình yêu thể thao đã mang tôi tới một khung trời mới với những bài học quý mỗi ngày. Cám ơn người anh lớn, cám ơn các anh chị đã tạo điều kiện và giúp đỡ em”.

Chí Nhân bất ngờ xuất hiện trong vai trò mới - BTV thể thao.

Trước đó, Chí Nhân nổi lên với khá nhiều bộ phim truyền hình như “Giọt nước rơi”, “Câu hỏi số 5”, “Hôn nhân trong ngõ hẹp”.

Ngày 24/11/2015, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh Chí Nhân và MC “Cà phê buổi sáng” của VTV3 tình tứ với nhau. Ngay sau đó, Chí Nhân đã gặp phải làn sóng chỉ trích dữ dội của dư luận bởi thời điểm ấy, anh và diễn viên Thu Quỳnh (người đang gây sốt với vai My sói trong “Quỳnh búp bê”) đã kết hôn và có con. Sau vụ việc, nam diễn viên và vợ ly hôn.

Công việc chính của Chí Nhân là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Chia sẻ về quãng thời gian vắng mặt trong các bộ phim truyền hình, anh cho biết mình đang mong 1 nhân vật đủ hấp dẫn để được thăng hoa tới quên bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất