Sao & Đời Sống

Chọn luôn áo lớp màu hồng Hello Kitty, teen Vĩnh Long thể hiện độ 'chơi lầy'

Hà Trang
Chia sẻ

Màu hồng từ xưa đến nay luôn bị gán là màu con gái. Thế nhưng, các chàng trai 12A7, THPT Tân Lược ở Vĩnh Long vẫn không hề ngần ngại chọn màu hồng và hình Hello Kitty làm áo lớp kỷ niệm.

Chính điều này đã khiến cho trang phục áo lớp của các bạn lớp 12A7 thêm độc đáo và thu hút.

Chia sẻ về ý tưởng này, Huỳnh Văn Quốc Hòa - một thành viên của lớp chia sẻ: ‘Tụi em cũng cuối cấp rồi nên muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt, thật ấn tượng tạo kỷ niệm cùng nhau, để sau này có cái gì để nhớ. Một vài bạn trong lớp quyết định chọn áo màu hồng Hello Kiitty, sau đó hỏi ý kiến cả lớp. Mới đầu nhiều bạn phản đối dữ lắm, nhưng thuyết phục dần dần cũng được.'

Hình ảnh dễ thương của các bạn lớp 12A7 THPT Tân Lược

Lúc đưa ra ý tưởng chọn áo lớp, mới đầu mọi người tưởng chỉ là chuyện đùa vui. Nhưng về sau cảm thấy trang phục màu hồng có hình Hello Kitty khá dễ thương và đặc biệt, thể hiện được nét hóm hỉnh, trẻ trung của các thành viên trong lớp. Ý tưởng được thông qua và không ngờ chỉ sau một ngày, hình ảnh “nhí nhố” của lớp lại được chia sẻ ngập tràn trên khắp các trang mạng xã hội. Còn ở ngay tại trường, lớp cũng bỗng dưng “nổi tiếng”.

Nhiều em khoa dưới nhìn thấy anh chị nào mặc đồ hồng hồng là chạy ra hỏi, sao lớp anh chị áo lớp chất thế, các lớp hàng xóm thì cũng chạy ùa qua xem, nhìn các bạn nam lớp này mặc đồ hồng “nữ tính” quá thì cũng cười tít mắt.

Trang phục áo lớp độc đáo thể hiện sự đoàn kết của các bạn trong lớp

Điều ấn tượng hơn cả là ý tưởng này xuất phát từ các bạn nam. Do lớp nhiều nam và ít nữ nên các cô gái trong lớp rất được nuông chiều. Việc gì cũng được các bạn nam nhường nhịn. Nhiều bạn nam bày tỏ việc diện đồ màu hồng và có hình Hello Kitty ngộ nghĩnh thể hiện sự “ga lăng” của con trai trong lớp, khiến các bạn nữ cảm thấy vui vẻ và thoải mái, để lại những kỷ niệm tốt đẹp.

Các nữ sinh rất được các bạn nam chiều chuộng trong lớp

Không chỉ đoàn kết trong việc chọn áo lớp, 12A7 cũng thể hiện tinh thần ấy trong cả việc học tập hàng ngày. Nhiều thầy cô dạy trên lớp hẳn đã quen với câu “slogan” của các thành viên: “Mấy cái này cơ bản mà”. Đó là cách các bạn động viên nhau một cách hài hước trong việc học tập, nếu giải xong một bài tập thì có thể tự hào nhắc câu slogan, nếu không giải được cũng có thể “phán”: “Mấy cái này cơ bản mà” cho đỡ… quê.

Huỳnh Văn Quốc Hòa chia sẻ: “Dù gì cũng là năm cuối cấp rồi, em mong lớp mình sẽ đoàn kết như thế đến hết năm nay và mỗi bạn sẽ hoàn thành thật tốt việc học, có được kết quả cao trong kì thi quan trọng sắp tới”.

Khoảnh khắc ngộ nghĩnh khi mặc đồng phục lớp của các bạn nam

Tin rằng, với những điều dễ thương và ấm áp như thế, các bạn học sinh của lớp 12A7 chắc chắn sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời mỗi khi nhớ về mái trường cấp 3 thân yêu. Những kỷ niệm ấy sẽ là hành trang gắn bó với mỗi bạn trên chặng đường lớn lên và trưởng thành trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất