Sao & Đời Sống

'Choáng' với vòng eo 55 cm của Elly Trần, ngoài đời còn nhỏ hơn trên hình!

Quang Ngọc
Chia sẻ

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Elly Trần khiến nhiều người 'phát choáng' trước thân hình 'đồng hồ cát' của cô. Được biết Elly Trần sở hữu vòng eo 55 cm nhưng thực tế ngoài đời, vòng 2 của cô trông nhỏ hơn hẳn.

Hiếm khi xuất hiện tại sự kiện của những nghệ sĩ khác, tuy nhiên mới đây vì mối thân tình với Nam Thư, Elly Trần đã có mặt trong buổi ra mắt web-drama Nhà trọ có quá trời phòng của nữ diễn viên.

Xuất hiện tại sự kiện, “bà mẹ hai con” Elly Trần chọn bộ trang phục màu đỏ lấp lánh, khoe trọn vai trần cùng vòng một gợi cảm và thân hình “đồng hồ cát vạn người mê”.

Người đẹp Elly Trần

Khi được hỏi về mối quan hệ với Nam Thư, Elly Trần bất ngờ tiết lộ: “Tôi và Nam Thư biết nhau từ talkshow Nói đi, ngại gì! mà tôi đang làm host. Tôi còn nhớ chủ đề hôm đó cả hai trò chuyện khá là nhạy cảm về tình yêu, chuyện giường chiếu… nhưng nhờ cùng tuổi, lại có nhiều điểm giống nhau nên nói khá hợp. Sau chương trình, tôi và Thư kết bạn rồi sang nhà nấu ăn. Có lần, hai đứa uống rượu, Thư say đến không biết gì, tôi và mấy người bạn phải đưa vào phòng. Đó là những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ”. 

Elly Trần và Nam Thư có mối quan hệ bạn bè khá thân thiết

Elly Trần cho biết trong giới cô khá ít bạn, hầu như không chơi thân với nghệ sĩ nhưng với Nam Thư, cô nhận thấy đây là người bạn thật sự đáng trân trọng trong showbiz. Chính vì thế, người đẹp không thể vắng mặt trong sự kiện của bạn mình.

Chia sẻ về bản thân, Elly Trần thổ lộ rằng thời gian qua cô nghiêm túc thực hiện việc ép cân để chuẩn bị cho những dự án đặc biệt mà cô đang ấp ủ nhưng chưa tiện chia sẻ. Những nỗ lực ấy đã được đền đáp khi người đẹp hiện sở hữu vòng eo 55 cm cùng 3 vòng vô cùng quyến rũ.

Cách đây không lâu, Elly Trần từng thẳng thắn đáp trả những ai chỉ trích thân hình của cô rằng: “Tại sao Elly ngực quá to, eo quá nhỏ, mông lại quá to, tay chân thì quá nhỏ nhìn kì dị như người ngoài hành tinh ko cân đối gì cả…?”. Cái khái niệm thế nào là cân đối hay không cân đối nó luôn tuỳ thuộc vào mắt mỗi người. Từ lâu mình vẫn biết cái nét của mình nó thuộc về một trường phái khác mà ko phải bất cứ ai cũng đều sẽ thích cái nét đó. Ok thôi, vì ai cũng được tự do chủ động lựa chọn về gu thẩm mỹ của mắt mình mà. Nhưng thực sự kêu mình chạy theo nét đẹp số đông ngoài kia mình theo không dc. Cái này mình nói thật!”.

Dù khá bận rộn với với việc chăm sóc hai con nhưng Elly Trần tiết lộ cô vẫn không lơ là việc lo lắng cho bản thân cũng như dành niềm đam mê với nghệ thuật. Bước sang năm 2020, người đẹp tiết lộ cô sẽ có nhiều dự án hơn để giới thiệu đến khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất