Sao & Đời Sống

Choáng với nhan sắc hiện tại sau PTTM của nữ đại gia tuyển chồng 'phi công' đủ sức 'yêu' 28 lần/ngày

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Không biết đến bao giờ nữ đại gia 60 tuổi của Thái Lan mới có thể trở về nhan sắc tuổi 30 nhờ phẫu thuật thẩm mỹ?

Sau một năm gây sốt khi đăng tin tuyển chồng “phi công” với yêu cầu đủ sức “yêu” 28 lần/ngày, nữ đại gia Thái Lan - bà Leena Jungjanya (Leena Jung, sinh năm 1959, Thái Lan) bất ngờ xuất hiện với gương mặt sưng phù.

Điều này khiến nhiều người cho rằng bà Leena bị chồng bạo hành. Ngay lập tức, bà đứng ra phủ nhận và cho biết mình mới đi tiêm chất béo vào mặt với suy nghĩ phải đẹp để tranh cử ghế Thủ tướng.

Đây là ước mơ về hành trình nhan sắc của nữ đại gia Leena.

Điều đáng nói, bà Leena Jung còn tuyên bố sẽ lấy thêm chồng khi trở nên xinh đẹp. Chính phát ngôn có phần tạo chiêu trò để PR bản thân khiến bà bị chỉ trích gay gắt.

Chưa dừng lại ở đó, bà Leena bất ngờ đăng tải hình ảnh khuôn mặt V-line, đẹp không tỳ vết như gái 30 khiến dân tình choáng váng. Tuy nhiên ngay sau đó, nhiều người phát hiện ra bức ảnh đó là mong ước được bà Leena vẽ ra sau khi thực hiện phẫu thuật.

Nhan sắc trẻ như gái 30 mà bà Leena mơ ước sẽ thành hiện thực trong 10 ngày nữa?

Đến nay đã 2/3 thời gian trôi qua, nhan sắc của nữ đại gia Thái Lan dường như cũng không khá khẩm hơn trước. Minh chứng là bức ảnh bà Leena đăng trên trang cá nhân, đôi mắt của bà vẫn đang bị sưng vù. Tuy nhiên để ý kỹ sẽ thấy mũi bà cao và thon gọn hơn.

“Phải đợi thêm 10 ngày nữa cho đủ 1 tháng, da mặt sẽ trở nên căng bóng và khuôn mặt sẽ xinh đẹp”, nữ đại gia khẳng định.

Liệu rằng mơ ước trở lại thời 30 tuổi của nữ đại gia có thành hiện thực, chắc phải đợi dài dài mới có kết quả!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất