Sao & Đời Sống

'Choáng' với hình ảnh 'chất chơi' của con gái bà Tân Vlog: 'Tha thu' kín từ tay lẫn chân

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Con gái bà Tân Vlog khiến dân tình bất ngờ khi thay đổi hình tượng từ 'thục nữ' sang cá tính với những hình xăm phủ kín cả chân lẫn tay.

Bà Tân Vlog là hiện tượng mạng nổi tiếng từ năm 2019 nhờ những clip nấu ăn “siêu to khổng lồ” trên mạng xã hội. Chỉ trong vòng 1 tháng, kênh riêng của bà Tân Vlog đã dành được nút vàng Youtube.

Nếu là người yêu mến và thường xuyên theo dõi các clip chắc hẳn ai cũng nghĩ bà Tân Vlog chỉ có 2 người con trai tên Hưng và Hậu. Thế nhưng, trong clip làm món thịt cá sấu nướng siêu cay mới đây, bà Tân khiến ai cũng bất ngờ khi công khai có thêm 1 cô con gái tên Nguyễn Thanh Lương. Được biết, cô nàng chính là em út trong nhà.

Cô con gái út của bà Tân Vlog.

Trên trang cá nhân, Thanh Lương thường chia sẻ nhiều hình ảnh chụp cùng mẹ và các anh trai. Có thể thấy, con gái bà Tân gây chú ý bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt khả ái cùng nụ cười răng khểnh dễ thương.

Tuy nhiên, mới đây, cô nàng khiến dân tình bất ngờ khi thay đổi hình tượng từ “thục nữ” sang cá tính trong bức ảnh chụp cùng với anh trai. Theo đó, Lương Thanh đã “tha thu” kín cả 2 bên cánh tay và phần chân.

Lương Thanh gây bất ngờ khi thay đổi hình tượng từ “thục nữ” sang cá tính với bức ảnh chụp chụp với anh trai.

Có thể thấy, với hình ảnh mới nhất này, cô nàng đã mất đi vẻ dịu dàng, đằm thắm trước đó.

Ngay sau đó, bức ảnh đã nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm của dân mạng. Bên cạnh một số lời khen ngợi cho sự phá cách, dám thay đổi của cô nàng thì số khác lại nhận xét hình ảnh gái ngoan trước kia phù hợp hơn và cho rằng Lương Thanh đang cố bày chiêu trò để thu hút sự chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất