Sao & Đời Sống

Choáng với clip anh chàng trình diễn hit của Bigbang trong 'Chiếc nón kỳ diệu'

Chia sẻ

Không ít người ngạc nhiên khi chàng trai quyết định lựa chọn một bản hit của nhóm nhạc đình đám Bigbang thể hiện trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong chương trình Chiếc nón kỳ diệu, một thí sinh nam đã khiến cư dân mạng cực kỳ thích phú khi ngẫu hứng cover ca khúc Tonight của Bigbang trên sóng truyền hình. Khỏi phải nói, điều này đã khiến các bạn trẻ – đặc biệt là các bạn trẻ yêu Kpop cảm thấy hào hứng và thích thú thế nào, khi “bắt sóng” được anh chàng thí sinh này. Ngay sau khi chương trình được phát sóng, cư dân mạng đã lùng sục trên Facebook để tìm thông tin về anh chàng thú vị này.

Chàng trai tên là Vũ Nhật Tuấn, sinh ngày 14/5/1993, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhật Tuấn theo học tại trường ĐH FPT khoa quản trị kinh doanh.

2-91adb

 

Anh chàng chia sẻ rằng mình chẳng hề biết gì về tiếng Hàn nhưng lại rất đam mê và yêu thích nhạc Hàn Quốc. Nhật Tuấn thường xuyên cover lại những bài hát mà mình yêu thích, với chính giọng ca “trời phú” của mình anh chàng đã từng tham gia khá nhiều cuộc thi và cũng đã từng đoạt một số giải thưởng âm nhạc như: giải Nhất khu vực miền Nam cuộc thi hát tiếng Hàn Quốc năm 2012, giải Nhì We Got Talent do ĐH Hoa Sen tổ chức năm 2013, Top 5 F-Talent (cuộc thi do ĐH FPT tổ chức) năm 2013, giải Nhì sự kiện cover album “M” của nhóm nhạc Hàn Quốc BIG BANG trên Youtube toàn cầu.
 
Sau khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Nhật Tuấn nhận được rất nhiều tình cảm và sự yêu thích từ đông đảo các bạn trẻ. 
7-91adb
  6-91adb  
3-91adb
Chia sẻ
Tin mới nhất