Sao & Đời Sống

'Choáng váng' với độ giàu có của hotmom Hằng Túi ở tuổi 32: Sở hữu 5 căn biệt thự đắt đỏ cùng hàng loạt cửa hàng mặt tiền ở trung tâm Hà Nội

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hotmom Hằng Túi khiến dân tình choáng váng khi sở hữu loạt căn hộ cao cấp và cửa hàng mặt tiền từ Hà Nội đến Đà Nẵng.

Hằng Túi tên thật là Nguyễn Bích Hằng. Ở tuổi 32, Hằng Túi không chỉ được biết đến là người phụ nữ tài giỏi, cô còn khiến mọi người xuýt xoa với khối tài sản chẳng phải dạng vừa.

Vào tháng 7 vừa qua, Hằng Túi đã khiến dân tình xuýt xoa khi khoe hàng loạt hình ảnh được chụp bên trong căn biệt thự tiền tỷ mà cô vừa tậu.

Mới mấy tháng trôi qua, cư dân mạng lại thấy cô đăng hình rao bán với giá 2x tỷ. Quả thực đây là con số gây choáng váng. Ai cũng tò mò cho rằng Hằng Túi sở hữu trong tay nhiều hơn 1 căn biệt thự xa hoa nằm trong khu đô thị nhà giàu ở quận Long Biên, Hà Nội.

Căn nhà mà cô rao bán trên trang cá nhân

Vừa mới rao bán căn nhà xong, bà mẹ 4 con lại tiếp tục “gây choáng” khi đăng thông báo cho thuê căn hộ tuyệt đẹp, nằm ở vị trí đắc địa tại TP. Đà Nẵng. Được biết, căn hộ nằm ở tầng 15 thuộc khu chung cư cao cấp nằm dưới chân cầu Thuận Phước, ngay trung tâm thành phố.

Nội thất bên trong căn hộ cho thuê ở Đà Nẵng

Giá cho thuê mỗi tháng khoảng gần 20 triệu đồng bởi nội thất trong căn hộ đã có đầy đủ, toàn đồ cao cấp, diện tích 65 m2. Cô sở hữu căn hộ này khoảng 11 năm về trước khi dự án vẫn còn dang dở.

Bên cạnh đó, vợ chồng Hằng Túi còn sở hữu 2 căn chung cư cũ thuộc quận Hai Bà Trưng và hàng loạt cửa hàng kinh doanh nằm ở mặt phố sầm uất đắt đỏ bậc nhất cả ở Hà Nội lẫn Sài Gòn như Phố Huế, Bùi Thị Xuân, Pasteur…

Hằng Túi cùng chồng sở hữu nhiều căn hộ ở Hà Nội

Trước đó, Hằng Túi từng vô tình để lộ mức doanh thu hàng tháng của 1 thương hiệu do cô quản lý lên đến 7,7 tỷ đồng khi mải mê chia sẻ quảng cáo. Mặc dù Hằng Túi đã khéo che đi con số lãi, nhưng vẫn để lộ số doanh thu. Chỉ vài cửa hàng thôi mà đã thu nhập gần 8 tỷ, nếu tính tổng doanh thu từ toàn bộ hệ thống do “mẹ 4 con” làm chủ thì không biết con số ấy sẽ dài đến đâu.

Cô vô tình để lộ doanh thu 1 chánh cửa hàng có doanh thu hơn 7 tỷ

Hằng Túi cũng thường xuyên khoe ảnh đồng hộ hiệu giá bạc tỷ trên trang cá nhân

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất