Sao & Đời Sống

Choáng với màn tỏ tình lãng mạn nhất 'vịnh Bắc Bộ'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Soái ca đi ôtô Kia Cerato lại còn nhờ hết anh em CLB xe SH, trưng bày xe của mình và tự tay chuẩn bị hoa, bóng bay để tỏ tình... Đã vậy, giây phút xuất hiện, anh còn đẹp trai, bảnh bao như nam thần thế này thì cô gái nào không cảm thấy xiêu lòng...

Mới đây, mạng xã hội xôn xao vì màn tỏ tình tuyệt vời với hoa, bóng bay và đặc biệt là có sự xuất hiện của dàn xe SH cực hoành tráng.

Trước đó, dân tình đã từng chứng kiến không ít màn tỏ tình hoành tráng với nến, hoa, bóng bay, siêu xe hoặc những tiết mục nhảy Flasmost với số lượng lên cả trăm người… Thế nhưng lần này, sự cá tính của nam chính khi lựa chọn cách “thả tim” cùng loạt xe SH khiến ai nấy đều choáng ngợp.

Màn tỏ tình “chất” nhất Vịnh Bắc Bộ

Theo những gì clip ghi lại, ban đầu, một bạn nữ xinh xắn xuất hiện giữa dàn xe SH được xếp ngay ngắn. Ít phút sau, nam chính xuất hiện cùng chiếc ôtô Kia Cerato cực kỳ hoành tráng cùng ngoại hình bảnh bao. Trên tay chàng trai ôm bó hoa, giây phút đó, trông anh không khác gì nhân vật bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình.

Màn tỏ tình đã có cái kết đẹp khi cô gái gật đầu đồng ý. Cả hai cùng trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự reo hò, tán thành của anh em trong club xe SH. Một cái kết mĩ mãn cho cặp đôi trai tài gái sắc.

Cặp đôi trai tài gái sắc cuối cùng cũng có một cái kết có hậu.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn 10.000 lượt xem và hàng ngàn bình luận chúc mừng cho cặp đôi.

Màn tỏ tình chất nhất vịnh Bắc Bộ đây rồi. Sắp đến Noel, anh em nào muốn có gấu, cứ mạnh dạn đầu tư, đảm bảo sẽ có người yêu ngay tức khắc”, Nickname Xuân Dũng nói.

Ước gì mình được như cô gái ấy. Người yêu vừa đẹp trai lại vừa ga-lăng như thế này thì còn gì bằng”, bạn Lan Anh bày tỏ.

Được biết, nam chính là Vũ Ngọc Giang (SN 1994) và bạn nữ khiến nhiều cô gái thầm ghen tỵ là Đặng Thị Thu Hường (SN 1995), cả hai đều ở huyện Nam Trực, Nam Định.

Giang cho biết: “Mình và người yêu hiện tại là bạn học chung hồi cấp 3, quen biết nhau đến nay đã được 8 năm. Nhưng cả 2 chỉ mới có tình cảm với nhau thời gian gần đây, khi nhận thấy tình cảm của đối phương “đã chín”, mình mới quyết tâm thực hiện màn tỏ tình này”.

Hai nhân vật chính của màn tỏ tình.

“Để chuẩn bị màn tỏ tình, mình đã tự tay chuẩn bị hoa, bóng bay và nhờ anh em trong CLB xe SH Nam Định cùng tham gia hỗ trợ. Mình rất vui vì khi đề xuất nguyện vọng, các anh em quá nhiệt tình giúp đỡ, nhờ đó mà màn tỏ tình mới thành công ngoài mong đợi”, Ngọc Giang chia sẻ.

“Khi clip được nhiều người quan tâm và biết đến, mình và người yêu cũng nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng. Cả hai đều rất bất ngờ vì sự việc này”, Giang nói thêm.

Bên cạnh hai nhân vật chính là Giang và Hường, chúng tôi cũng liên hệ với bạn Phạm Thế Viển, là thành viên của CLB xe SH Nam Định, Viển cho biết: “Khi Giang đề xuất với anh em về màn tỏ tình thì anh em đồng ý ngay, tất cả đều cố gắng sắp xếp công việc và đường sá xa xôi để đến giúp Giang. Tham gia buổi hôm đó có 20 xe SH, đều là xe của anh em trong CLB. Ngoài ra, anh chủ nhiệm của CLB còn là người lái chiếc oto kia cerato, “hộ tống” Giang đến địa điểm tỏ tình”.

“500 anh em” trợ giúp Giang tỏ tình thành công.

“Anh em trong hội rất vui mừng vì giờ đây hai bạn đã chính thức là một cặp. Rất mong trong tương lai, hai bạn sẽ có cái kết viên mãn”, Thế Viển chia sẻ.

Không phải bàn cãi thêm điều gì nữa, màn tỏ tình này chắc chắn là “lãng mạn nhất Vịnh Bắc Bộ” rồi. Xin chúc mừng hai bạn!

Cùng xem thêm những hình ảnh về buổi tỏ tình:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất