Sao & Đời Sống

Cho mẹ ra rìa, bố và con gái 'ăn mảnh' tạo dáng chụp ảnh siêu ngầu

Minh Anh
Chia sẻ

Chỉ cần với đôi kính và bộ đồ "chất lừ", 2 bố con đã tạo ra một bộ ảnh siêu ngầu, siêu dễ thương khiến dân mạng thích thú.

Mới đây, một bộ ảnh siêu dễ thương về tình phụ tử của 2 bố con tại Thái Bình đã gây nhiều chú ý từ cư dân mạng. Bộ ảnh với gam màu chủ đạo là màu trầm, mang hơi hướng cổ xưa. Trong ảnh, 2 bố con tạo dáng “xì-tin” với chiếc kính đôi màu đen cùng trang phục cực “chất” .

2 bố con tạo dáng cực ngầu khiến dân mạng thích thú.

Được biết, 2 nhân vật chính trong ảnh là anh Dương Đức Thọ (sinh năm 1992) quê Thái Bình và con gái Linh Đan, tên ở nhà là Sữa (8 tháng tuổi).

Anh Thọ cho biết, bức ảnh được chụp tại quán cà phê của một khu tập thể ở Thái Bình. “Một lần tình cờ cả nhà đi uống cà phê ở khu tập thể 4 tầng, mình nhìn mọi thứ ở đây cổ cổ rất đẹp. Vì bản thân cũng là một thợ chụp ảnh nên khi nhìn thấy khung cảnh của quán, mình đã nảy ra suy nghĩ thực hiện bộ ảnh cùng với con gái”, anh Thọ chia sẻ.

Bộ ảnh được chụp tại một quán cà phê mang phong cách cổ điển.

Nói về sự vắng mặt của người mẹ trong bộ ảnh, anh Thọ tiết lộ: “Mình thấy đa phần các bộ ảnh đều là mẹ và bé, những bộ ảnh bố và con thì ít người chụp. Nên lần này mình muốn thay đổi. Mình muốn nói rằng không phải chỉ có mẹ mới thể hiện tình cảm với con qua các bộ ảnh chụp mà các ông bố “bỉm sữa” cũng có thể làm được điều đó”.

Bộ ảnh đáng yêu này mang tên “2 anh em - brothers”, như một lời giải thích cho cho mối quan hệ gắn bó, tình cảm của 2 bố con.

Bé gái cùng bố tạo dáng chuyên nghiệp.

“Cả gia đình lúc nào cũng sum vầy, quấn quýt bên nhau, vì 2 vợ chồng đều làm nghề tự do, mình làm nghề chụp ảnh, còn vợ mình làm make up, nên có nhiều thời gian để chơi với bé. Mình luôn nghĩ dù bây giờ hay sau này, mình sẽ luôn bên cạnh như một người anh trai của con gái để chia sẻ mọi buồn vui”, anh Thọ cho biết.

Sau khi bộ ảnh được đăng tải, cư dân mạng đã dành rất nhiều lời khen cho 2 bố con dễ thương này.

“2 bố con nhìn cưng quá, nhìn em bé kìa, tạo dáng chuyên nghiệp ghê”, bạn M.T bình luận.

“Rất phong cách. 2 bố con kiếm đâu ra set đồ chất thế? Nhất định mình cũng sẽ chụp một bộ ảnh như thế này cùng con gái”, bạn Q.M viết.

“Chất khỏi bàn luôn. Bộ ảnh hay quá bạn ạ. Bé diễn sâu quá, sau này lớn nhất định sẽ trở thành một mẫu ảnh chuyên nghiệp”, bạn B.A khen ngợi.

Các ông bố đã có bộ ảnh nào cùng con gái chưa? Nếu chưa hãy chụp một bộ ảnh “chất lừ” giống như thế này ngay thôi.

Cùng xem bộ ảnh đáng yêu này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin mới nhất