Sao & Đời Sống

Tiễn bạn gái đi du học, chàng trai đã làm một việc siêu đáng yêu và ngọt ngào

Thanh Minh
Chia sẻ

Đó là mua vé máy bay để bay chung chuyến với bạn gái, nhằm tạo bất ngờ cho cô ấy.

Nếu bạn cần chút gì đó ngọt ngào, ấm áp thì hãy xem clip dưới đây, để thấy tình yêu của hai người trẻ dễ thương đến mức nào.

Clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi.

Anthony Ng (nickname là Ant, sống ở Malaysia) và bạn gái Debbie của mình yêu nhau được một thời gian. Mới đây, Debbie phải lên đường sang Đài Loan du học 2 năm. Với tất cả sự lưu luyến, anh chàng đã lên kế hoạch làm một điều bất ngờ cho cô: Lén lút bay cùng chuyến bay, để có thể tiễn cô ấy suốt quãng đường dài!

Cặp đôi Debbie và Ant

Cụ thể, trước đó, Ant đã chi ra 808 ringgit (khoảng hơn 4 triệu đồng) để mua vé khứ hồi đến Đài Loan, xem như là ”mua nụ cười của cô ấy”. Vào ngày Debbie bay, anh chàng giả đò ra sân bay đưa tiễn. Sau khi bạn gái khuất bóng khỏi quầy check in, Ant đã ngay lập tức thay một bộ quần áo khác rồi chạy nhanh đến cổng soát vé.

Giả đò ôm chia tay vậy thôi…

Sau đó đã phải thay áo khác để thực hiện kế hoạch.

Thế là anh chàng đã bay cùng chuyến với cô, mà cô không hề hay biết. Khi máy bay hạ cánh, vì không có hành lý rườm rà, nên anh đã nhanh chân nhập cảnh trước. Sau đó, vội đi tìm bạn gái trong sân bay đông người.

Tìm thấy rồi

Nhưng dường như cô ấy không nhận ra…

Khi thấy bạn gái đang đứng cùng người thân, Ant đã dùng camera để tự quay mình với bạn gái, nhưng cô không hề nhận ra đó là bạn trai của mình. Mãi một lúc sau, cô mới biết và lúc này, Debbie dường như vỡ òa trong hạnh phúc.

Nhận ra rồi đây…

Khi đăng tải clip này lên mạng xã hội, Ant còn dành cho bạn gái những lời rất ngọt ngào: ”Em đừng lo lắng vì chúng ta phải yêu xa nhé, cứ lo học thôi. Anh sẽ chăm sóc em thật tốt. Giữ sức khỏe và ăn thật nhiều nha”.

Thật sự là một cặp đôi rất dễ thương

Khỏi phải nói, clip đã nhận được vô số lượt thả tim của cư dân mạng. Ai cũng khen bạn gái này thật may mắn khi có một người bạn trai tâm lý và tình cảm đến thế.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất