Sao & Đời Sống

Chịu không nổi áp lực từ anti-fan, bạn gái Quang Hải đã quyết định làm điều này

Khải Anh
Chia sẻ

Trước nhiều bình luận ác ý của cư dân mạng, nàng WAGs Huỳnh Anh đã bất ngờ bỏ theo dõi bạn trai. Cô nàng cũng đăng status đầy tâm trạng khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, nàng WAGs xinh đẹp Huỳnh Anh bị phát hiện là đã unfollow bạn trai Quang Hải trên Instagram. Chuyện này không hề khiến fan bất ngờ bởi trước đó cô nàng từng có nhiều lần nhấn rồi lại bỏ nút follow bạn trai như cơm bữa.

Tuy nhiên, điều đáng nói là vào ngày 17/6 trên story trang cá nhân, Huỳnh Anh đã đăng bức ảnh chụp bình luận ác ý của anti-fan dưới một bài đăng từ tháng 3/2019. “Sau tất cả, mình chọn cho bản thân sự bình yên. Mọi thứ trở về nơi bắt đầu. Sống một cuộc sống hạnh phúc là được”, cô viết. Sau khi đăng tải ít phút, Huỳnh Anh đã xóa bức ảnh này.

Nhiều người đoán rằng chính vì áp lực của anti-fan mà Huỳnh Anh phải bỏ theo dõi bạn trai nổi tiếng – Quang Hải. Có lẽ Huỳnh Anh đã chịu không ít áp lực khi trở thành bạn gái của ngôi sao tuyển Việt Nam, nhất là trước đó, chuyện tình của Quang Hải và bạn gái cũ Nhật Lê nhận được sự ngưỡng mộ từ đông đảo người hâm mộ.

Huỳnh Anh xinh đẹp với phong cách nữ tính.

Dù chỉ mới công khai hẹn hò với Quang Hải cách đây chưa lâu nhưng Huỳnh Anh (sinh năm 1999) nhanh chóng trở thành mục tiêu công kích của anti-fan. Nhiều người quá khích còn bình luận dưới các bức ảnh của Huỳnh Anh, nhắn tin chửi rủa và miệt thị cô.

Trước sức ép dư luận, thời gian đầu, Huỳnh Anh chỉ thường im lặng hoặc đăng status tâm trạng và chưa để lại điều tiếng gì xoay quanh các phát ngôn về vấn đề này. Nhưng gần đây với sự quá đáng của nhiều anti-fan, cô nàng phải lên tiếng, nhất là khi nàng WAGs luôn bị so sánh với Nhật Lê – người yêu cũ Quang Hải.

Cô từng lên tiếng trước một bình luận xúc phạm: “Đây là lần đầu tiên và cũng là cuối cùng chị lên tiếng về việc này. Vậy ý của em là có người chửi là chị phải để yên thì mới là “đúng” hay sao? Chị chặn và cảm thấy thoải mái hơn khi không phải thấy những lời nói xấu xí ấy là được. Cứ quen người nổi tiếng là bọn em cho mình cái quyền được phán xét, so sánh với người cũ sao?

Em chắc cũng từng hoặc đang có người yêu rồi nhỉ? Suốt ngày mọi người vào bình luận nhắc tới người yêu cũ của người yêu em, bình luận những ảnh cũ em không khó chịu à? Ai có thể trả lời hộ Huỳnh Anh là bạn sẽ không cảm thấy bị tổn thương khi mọi người cứ bình luận khi nhắc tên và gửi hình ảnh của người cũ không?”.

Quang Hải chính thức công khai bạn gái mới là Huỳnh Anh.

Về phía Quang Hải, anh vẫn dành cho bạn gái sự yêu thương và trân trọng. Mới đây, nhân ngày kỉ niệm của cặp đôi, Quang Hải còn cất công chuẩn bị một đoá hồng to để làm quà cho bạn gái. Trên mạng xã hội, nam cầu thủ cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Bạn gái Quang Hải đến sân để cổ vũ người yêu thi đấu.

Huỳnh Anh cũng sát cánh bên Quang Hải trong nhiều sự kiện, trận đấu quan trọng. Chưa kể, Quang Hải còn dẫn Huỳnh Anh về ra mắt gia đình để chứng tỏ sự nghiêm túc của anh dành cho mối quan hệ này.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin mới nhất