Sao & Đời Sống

'Chiều vợ' như Shark Hưng: Tự tay nấu nướng còn tỉ mỉ trang trí bàn tiệc 'sang chảnh' đúng chuẩn phong cách châu Âu

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ tặng hoa và quà cho vợ, Shark Hưng còn khiến hội chị em ngưỡng mộ khi tự tay vào bếp nấu nướng 'chiêu đãi' bà xã.

Shark Hưng là một trong những doanh nhân để lại nhiều ấn tượng tốt với khán giả truyền hình thông qua chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỉ. Ngoài kiến thức sâu rộng, cách nói chuyện cuốn hút, anh còn được giới trẻ ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân đẹp như mơ với nàng Á hậu xinh đẹp Nguyễn Thu Trang.

Không chỉ giỏi giang, lịch lãm và phong độ, anh còn được biết đến là một người chồng ấm áp, hết lòng chiều chuộng vợ.

Mới đây, hậu ngày ngày 8/3, bà xã Shark Hưng tiếp tục gây nhiều chú ý khi khoe ảnh bữa tối “cực” thịnh soạn và lãng mạn do chính tay chồng làm. Được biết, nam doanh nhân đã vào bếp nấu nướng và chuẩn bị mọi thứ từ các món ăn đến khâu trang trí. Có thể thấy, bữa tối của cả hai rất sang trọng không kém nhà hàng 5 sao với món bò bít tết salad, trái cây và rượu vang đúng chuẩn phong cách Âu.

Trước đó, Shark Hưng đã chứng minh độ “chiều vợ” khi tặng Thu Trang một bó hoa và cuốn sách mang tên Phụ nữ hiện đại viết lại luật thành công cùng lời nhắn gửi nhân ngày 8/3: “Đàn ông thành công là đàn ông đáp ứng được mọi nhu cầu của vợ. Phụ nữ thành công là người phụ nữ cưới được người đàn ông như vậy. Chúc vợ viết lại luật thành công!”.

Kết hôn đã hơn hai năm, Shark Hưng và bà xã vẫn hạnh phúc, quấn quýt như cặp vợ chồng mới cưới. Dù khá kín tiếng trong đời sống cá nhân nhưng cũng không ít lần cả hai thể hiện tình cảm với nhau trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như mạng xã hội.

Hình ảnh lạng mãn của hai vợ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ, xuýt xoa.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất